Shantal's POV
"Kamusta kana pa? Masakit pa ba katawan mo? Kulit mo kasi eh rides kapa nang rides tanda mo na e"
"Ano Ka ba shantal malakas pa kaya ako"
"Sus malakas pero naaksidente sumemplang"
"Hays ineenjoy ko lang buhay ko ano ka ba"
"Ngapala pa pinapasabe ni Becca na pagaling ka daw"
"Hala bakit hindi sya pumunta dito miss na miss ko na yung batang yun kakatampo naman siya" sabay pout ni papa.
"Ano ka ba pa mukha kang bibe diyan busy kase si Becca sa pag aalaga Kay Clementine"
"Ay yung apo ko want ko na Makita dalhin mo Naman paminsan minsan dito si Clementine sanggol pa lang sya nung maka video call ko e"
"Sasusunod pa"
Lumabas muna ako Ng kwarto ni papa para magtanong sa nurse Ng makasalubong ko ung kaibigan ni Freen.
"Oh nandito ka din? Btw sexy mo ngayun ah"
"Tigil tigilan mo ako Keith ikaw babaera ka pwede ba umalis ka nga sa harapan ko sinisira mo mood ko" sabay irap sakanya.
"Ih? Spicy I see,bet ko yan.Btw can I get your number?"
"Tigilan moko baka gusto mo ihamapas ko sayo tong Gucci bag ko kahit Mahal toh ihahampas ko sa pagmumukha mo to"
"Sungit mo naman tapang pa bagay sayo lalo ka nagiging hot" sabay wink saakin.
"Whatever yuck!"
Umalis na ako kase naiinis Lang ako Sa pagmumukha ni Keith what a playgirl pero aaminin ko bet ko siya poganda what ano ba iniisip ko,Kadiri erase erase..
FREEN'S POV
Nandito ako sa labas nang bahay ni shantal at kinakabahan what if hindi Siya makipag usap saakin.
Sabagay kasalanan ko naman bakit ganun magiging reaksyon niya lalakasan konalang loob ko.
Nagdoorbell ako at inantay na bumukas yung pinto maya maya pa ay bumukas na nga ito mukha agad ni Becca ang sumalubong saakin.
"ANO GINAGAWA MO DITO?! PANO MO NALAMAN NA NANDITO AKO?!"
"B-Becca please let's talk kahit sandali lang"
"Wala na tayong pag uusapan pa Freen matagal na tayong TAPOS!"
"Becca n-nagmamakaawa ako sayo,Oo nagkamali ako noon para makinig Kay miya nadala Lang ako Ng galit"
"Kahit na ikaw dahilan bakit namatay ung isa nating anak!"
"So anak ko nga yung batang babae na isa?" natigilan siya nang marealize niya sinabe niya.
"B-Becca"
"UMALIS KA NA FREEN"
Sabay sarado Ng pinto."Pakiusap wag mo naman gawin sakin ito please mag usap tayo gusto ko din Makita anak ko Becca please!
Isang ora's na ako nandito sa labas umaasa na pagbubuksan nya ako nang pinto ngunit wala,kasalanan ko lahat kaya ganito nararapat lang saakin ito napaka tanga ko.
Babalik ako bukas bulong ko sa sarili ko hindi ako susuko hangga't sa makuha ko kayo ulit nang anak ko Mahal na Mahal ko kayo.
Umalis akong luhaan sa lugar nang iyon puno nang sakit ang nadarama.
Rebecca's POV
"Shvta nadulas ako hindi na ako titigilan ni Freen nito kailangan na naman makabalik nang America agad ni Clementine"
"Mom" seryosong ani ni Clementine."Yes anak?"
"Si mama yung nasa labas kanina noh? Narinig ko lahat"
"A-anak"
"I hate her""Anak don't hate her siya pa din mama mo kahit anong mangyare"
"Hindi natin sya kailangan mom wag mo na ipagtanggol si mama masama sya wala syang puso" Bata pa langa sya ngunit masama na magsalita si Clementine sa mama nya.
"Clementine anak wagka ganyan sa mama mo kahit nagkamali siya mama mo pa din sya I want you to respect her Okay? Maybe next week ipapakilala kita sakanya alam ko na want mo lang nang pagmamahal nang mama mo ngunit napaka selfish nang mommy mo kase inilayo kita sakanya at sinabe pang patay na siya"
Nagsibagsakan na luha ko Ng maalala ulit lahat Ng nangyare niyakap ako Ng anak ko habang ako patuloy sa pag iyak ..
To be continued:
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...