Rebecca's POV
"Clemtine anak napaka cute mo talaga"gigil kong ani sa anak ko tsaka pinisil pisil ang pisngi niya.
"Mommy Naman eh ish hort"
Natawa ako sa sinabi nang anak na pabulol."Nakakatuwa ka talagang bata ka, Halika nga dito pakiss si mommy" Nagpakiss naman ang anak ko sakin hmpp.
"bibong bibo ah!"
"N-ninang shanwal"
"Oh cute kong pamangkin, Tara dito buhatin kitaa biliii mwamwamwaa" Napatawa nalang ang anak ko dahil nakikiliti siya kinikiss kase sa leeg ni shantal eh.
"Osya ito oh para sayo laruan laro ka muna doon""T-thankwou poo"
Napangiti ako Kay Clementine."Becca"
"Bakit?"
"Uuwi tayo pinas" biglang saad niya na nakapag palingon sakin sakanya.
"Bakit?"
"Naospital si papa" Saad nito habang humihikbi.
"Gagi totoo? kalma shantal,bakit?ano daw nangyari?"
"Naaksidente daw siya"
pinatahan ko muna si shantal umiiyak kasi."Mag iimpake na kami para sa isang araw makaalis na tayo okay?" tumango tango ito.
FREEN'S POV
"May balita na ba?"
"Wala pa ma'am"
"Limang taon na nakakalipas private investigator kaba talaga?!""Ma'am mahirap po wala po kaming makitang info kay ma'am Becca"
"Just find my wife!"
"Yes ma'am"
"Wag kang babalik dito hangga't hindi mo pa nalalaman kung nasaan asawa ko"I will find you wife pag nakita kita hinding hindi na kita pakakawalan pa,kahit ikulong K
kita sa bahay gagawin ko wag mo lang ako iwan uli.Stress akong napaupo sa swivel chair Ng pumasok si Keith.
"Stress padin Freen? Tanga ka kasi"
"Shvt the fvck up pagod ako""Kung ako sayo si shantal kakausapin ko, for sure magkasama sila" May point si Keith nag iisang kaibigan ni Becca si shantal.
"Ang kaso hindi sasabihin ni shantal kong nasan si Becca dahil sinaktan mo" hindi nalang ako nakaimik dahil totoo naman.
Rebecca's POV
Naka impake na kami at paalis na din.
"Becca Tara na"
"Okayyy"
Nakasakay kami ngayong tatlo sa kotse kandong ko si clementine.
Tahimik lang syang nakamasid sa daan./*Passforward*/
Kasalukuyang nasa eroplano na kaming tatlo tulog din si Clementine napagod ata.
"Ano plano mo Becca?"
"Huh?"
"What if magkita landas nyo ni Freen?"
"Ewan"
"Isipin mo kamukha ni Freen si clementine malalaman nya agad na anak nya yan"
"Hinding hindi ako papayag na makalapit siya kay clementine"
FREEN'S POV
"May maganda kaming balita ma'am Freen"
"Go on,Tell me""Pauwi po dito nang pinas ang asawa nyo"
"Totoo ba iyan? San siya nang g galing?"
"America po, dun siya nanirahan nang limang taon kasama si ma'am shantal""Tama si Keith kasama ni shantal si Becca nang limang taon"
"Nasend ko na yung pera sa bank acc mo makakaalis kana"
I'm excited to see you wife pupunan ko lahat nang pagkukulang ko sayo
Umalis na ako Ng kompanya at naghanda para pumunta sa airport.Nagdridrive ako Ng may tumawag
Tinignan ko Kung sino at si Keith pala./On call /
"Ano kailangan mo?"
"Nalaman mo na right?"
"Ah huh"
"Wag mo pilitin si becca sumama sayo""I know I know I know she still hates me,and I know I deserve it"
"Good gawin mo lahat para mapatawad ka"
"Okay bud nagdridrive ako bye na"
"Bye"
I know what to do hindi ko na sasaktan muli si Becca masyado na akong maraming nagawang mali sakanya.
Nakarating na ako Ng airport at nag aabang sa labas pasado alas kwatro na 4:30 sila lalapag kaya mag aantay ako Mahal ko...
To be continued
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...