CHAPTER 5

248 6 0
                                    

FREEN'S POV

Nakarating na ako Ng kompanya at dumiretso agad sa opisina ko.Muli ako napaluha Ng maalala ko na naman si Samantha ang pinaka mamahal kong babae.

'F*ck kasalanan mo talaga toh becca
Hinding hindi kita mapapatawad' Saad ko sa isip ko.

At kumuha Ng wine sa aparador ko at uminom ulit.

Third person's POV

Isang buwan na nakakalipas ganun pa din ang nangyayare lagin umuuwing lasing si Freen at lagi nya ding sinasaktan at ginagalaw si Becca walang araw na Hindi nya ito ginagawa halos payat na ang dalaga at puno Ng sugat at pasa ang kanyang magandang balat at namumutla na din sya Ng sa kadahilanan ay minsan Hindi sya pinapakain at kinukulong sa basement at itinatali.

Rebecca's POV

Nandito na naman ako sa basement nakakulong namamayat pasaan at
Madaming sugat ubos na ang mga luha ko wala na ako maiiyak pagod na ako.

Pagod na pagod sana namatay na lang ako Hindi na Tao ang Turing niya sakin kundi hayop napaka walang puso nya.

Sa mga araw na nakalipas napapansin ko din lagi akong nagduduwal nahihilo at lalong nadadagdagan un Kasi Hindi nya pa ako pinapakain minsan ng mga tatlong araw minsan nakatulala na lng ako

Pakiramdam ko parang isang alipin nya ako Hindi asawa kundi isang alipin habang tumatagal mas lumalala pananakit niya saakin at sa isang buwan na iyon Hindi ko namalayan unting unti ko na siya iniibig kahit sinasaktan nya ako minsan nung tulog sya ay pinagmamasadan ko sya napaka Ganda ni Freen kung tutuusin kaso walang puso saakin pero ayos Lang ngayun ko Lang naranasan umibig Ng ganito sguro kase may part na mabait din sya nung isang araw nakita ko nagbigay sya Ng pagkain sa pulubi nakakatuwa tignan kaso mukang Malabo na mahalin din ako ni Freen halos hinihiling na niya na mamatay ako eh.

Kahit pasaan ay hinanda ko lamesa simula kase nung ginahasa nya ako Hindi na nya pinapasok mga maid at ako na gumagawa Ng gawaing bahay dito natapos na ako maghanda at bumaba na sya binati ko sya at inaya kumain tinapunan nya lang ako Ng malamig na titig tsaka lumabas Ng bahay.

Medjo nasaktan ako dun pero Kung ayaw nya kumain ako nalang kakain sayang Naman kase bahala sya hmp.

FREEN'S POV

"So ano balak mo Freen lagi nalang ba ganun? Bubugbugin mo at gagahasain si Becca?"

"Ewan Baka?"

"Tsk ano kaba Freen maganda si Becca at mabait Hindi mahirap mahalin maawa Ka Naman sakanya"

"Hindi ako maawa sakanya dahil sya dahilan bakit ako hiniwalayan ni Samantha,Keith"

"T*ngina Naman Freen isang buwan na nakakalipas yun mag move on kana maawa ka sa asawa mo walang ginawang masama sayo"

"Never"

"Ikaw din baka magsisi ka sa huli Freen nararamdaman ko din na Mahal ka ni Becca kasi tinitiis nya lahat ng pangbubugbog mo at pagmamalupit mo"

"Wag syang umasa na mamahalin ko din sya".

'Hinding Hindi Kita mamahalin Kia.'
Pagtapos ko uminom kasama kaibigan kong si Keith umalis na ako at umuwi pagpasok ko ng bahay nakita ko si Becca na natutulog sa sofa.

Dumiretso ako dun sabay tadyak sakanya Kaya nahulog sya sa sofa.

"A-aray F-Freen"

"Alam mo Becca napakagaling mo din noh pati kaibigan ko kinakaawaan ka alam mo ang dapat sayo makaranas ng paghihirap e!"

"F-Freen m-maawa ka"
hindi ko sya pinakinggan sapakgat nakaramdam na din Naman ako Ng lib*g kaya hinatak ko sya sa kwarto...

To be continued
A/N: Sorry for the late ud asherbabies. Ayan na mga bvebs spg na naman hilig nyo char jk lang po.Mag uud ako ulit maya promise bawi ako.

MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)Where stories live. Discover now