WARNING ⚠️ MATURE CONTENT AHEAD
taray Ayan na ngaFREEN'S POV
Binalibag ko sya papasok
At nagpupumiglas pa nga kanina e."F-Freen tama na please a-ayoko na"
"Oh bakit? Masasarapan ka din naman becca ilang beses na natin toh ginawa" *smirk
"G-ginagahasa mo ako! H-hindi ko gusto toh!"
"Pwes wala kang magagawa kase gagawin ko pa din sayo to sa ayaw at sa gusto mo!"
Hinatak ko sya palapit saakin at hinalikan sya sa labi nya Ng marahas nagpupumiglas pa sya ngunit mas malakas ako sakanya aaminin ko nakakaadik ang mga labi nya Kung kayat lagi ko syang ginagalaw at hinahalikan.
Maya Maya ay Hindi na sya pumapalag at sumusunod sa galaw ko
So nagugustuhan na nya? Sabi ko sa isip ko habang nagtatagisan kami Ng halik ang mga kamay ko unting unti tinatanggal ang mga saplot nya at sa kabutihang palad hindi sya pumalag kaya pinagpatuloy ko hanggang sa nahubad ko na lahat.Pinahiga ko na sya sa kama samot saring emosyon ang nakikita ko sa mata nya pagnanasa at pagmamahal?.Hinawakan ko ang isa niyang b*ndok tsaka ito n*lamas habang dinidilaan ko ang leeg nya at panga pababa sa dibdib niya at walang pakundangang s*inuso ito Napa*ngol sya sa sensasyong binibigay ko sakanya.
"A*hhh F-Freen d-dahan dahan lang *gh
Mas lalo ako nag init kaya sinalitsalitan ko ang dalawang niyang b*ndok habang ang isa kung kamay pamunta sa kanyang p*ke. Basa na ito hin*mas h*mas ko ito na nakapag pa*ngol sa kanya lalo."Owf*ck F-Freen s-sige pa" Saad niya.
Pinasok ko ang isa kung daliri sa b*kana niya tsaka ito nil*bas p*sok.
Hinalikan ko muli sya sa labi upang manahimik kase lumalakas ang *ngol nya at umaarko din ang katawan nya sa nadarama. Nang maramdamang kong basang basa na ito naghubad na ako itinutok ang b*tuta ko sa kanyang bukana at...A/N: Hepp! cut ko muna baka kinabukasan kunin naako Ng impyerno dijoke HAHAH.
Amaccana accla makukuwa na talaga ako ni lord.
Rebecca's POV
Oh sh*ta may pov uli ako dijoke ito na
Napalunok na lg ako sa nakita kong malaki at mataba nitong b*tuta na nakatutok sa b*kana ko.
'Myghaddd ang laki naman niyan' sabi ko sa isip ko sa ngalan ng ama at ng anak sana makalakad pa ako pagtapos nito amen.
Unti unti niya na ito pinasok at napadaing na naman ako kasi naman bvebs anglaki naman kasi at ang taba sino hindi aaray dyan kahit naman na ginagahasa nya ako lagi e masakit pa din putulin ko kaya yang ano nya.
Hinalikan nya ako sa labi para mabawasan ang sakit na nadarama ko mukang gentle ata manggahasa ngayun tong si Freen Ng mapasok nya na ito Ng buo.
Napa*ngol na lamang ako sa sarap
"U*h f*ck""A-ahhh ang s*kip mo pa din sh*t"
Nababaliw na ani ni Freen at b*mayo na siya ng mabilis rinig ko ang salp*kan namin tanging *ngol lang namin ni Freen ang maririnig sa buong bahay."U-*gh f*ck F-Freen s-sige bilisan mo pa m-malapit na a-ako a-ahhh" hirap kong bigkas.
"S-sabay na tayo" habol hininga at pabulong na sabi niya.
Ilang *los pa at n*labasan kaming pareho. pagod na humiga si Freen sa tabi ko.
"I loveyou" yan ang katagang lumabas sa bibig ko matapos Ng kapaguran namin napatingin sya sakin at dun ko napagtanto ang sinabi ko kaya tumalikod ako at nagsabe na.
"M-matutulog na ako" pagod ako walang puso manggagahasa.
FREEN'S POV
Napatulala ako Sa narinig ko Mahal niya ako? Bakit nakadama ako Ng parang paro-paro na makukulit sa aking tiyan Hindi ko nalang pinansin at natulog na Ng kadahilanan ay Napagod din ako.
To be continued:
A/N:
Natapos na SPG mga bvebs panay pasakit naman na mararanasan ni Kia stay tuned folks.
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...