Rebecca's POV
Dalawang buwan na nakakalipas
At masasabi ko nagbago nga si Freen and I'm happy nandito ako ngayun sa kompanya niya first time ko makaapak dito."Miss sino po hanap nyo?" Saad nang babae bigla nalang sumulpot.
"Ah si Freen po, asawa niya ako"
"Haynako miss kung isa ka sa mga nababaliw kay ma'am Freen please umalis kana"
"Ang kulit mo naman eh asawa nga ako ni Freen tignan mo buntis ako oh!"
"Miss wag kang mag iskandalo dito! Abay malay ko ba na nag patir* ka lang sa Iba isisi mo kay maam yang nasa tyan mo"
"WHATS THE COMMOSION HERE?!"
"Ma'am Freen kase itong babae oh isa na naman sa nagkukunwareng asawa nyo"
"Oh f*ck wife ano ginagawa mo dito?
Bakit Ka umiiyak?!""S-sinabe kase ng taong yan na nagpatir* lang daw ako sa iba!"
"Is this true?!"
"M-maam diko po alam na asawa nyo sya"
"Your fired! Guard paki labas ang babaeng toh!"
"P-please ma'am maawa po kayo" sigaw niya habang kinakaladkad siya nang guard.
"Wife are you okay?"
"O-oum"
Andito na kami ngayun sa opisina ni Freen.
"Ikaw naman kasi eh hayst come here kumain ka na ba?""Dinalhan nga kita pagkain e sabay na tayo kumain"
"Hi Freen! Imissyou love"
Napakunot noo ko sa sinabi ng pumasok na babae."Wtf miya what are you doing here?!"
"Dimo ba ako namiss?" Malanding ani nito sarap ingudngod e.
"Stop now miya almost three years na tayong wala"
"Alam ko nagkamali ako Freen pero please ayusin natin"
"Ah mawalang galang lang ha pwede ba umalis ka muna kasi kakain kami eh"
"At sino ka ba para sabihan ako ha?!"
"Asawa nya ako at may anak na kami kaya back off"
"Asawa?"
"Oo kaya pwede ba wag ka dumikit dikit kay Freen"
"Lumabas kana miya!" Saad ni Freen dun sa babae at lumabas naman na yung mukhang uod na un tsk.
"Ex ko sya wife wag na natin pansinin okay, kain na tayo?"
"Oum sge"
FREEN'S POV
Tapos na kami kumain nakatulog si Becca sa sofa ang cute niya tignan naging antukin kasi buntis HAHA I'm so inlove with this women napapangiti akong pinagmamasdan sya.
Nang pumasok sa isip ko si miya that b*tch manggugulo na naman sakin yun kilala ko yung spoiled brat na un Hindi ko nga alam bakit ako nainlove dun e.
So cute wife kiniss ko sa noo si Becca habang tulog Hindi ko mapigilan e cute cute nya kase e iloveyouuuuu Mahal ko tsyupp<3
Nag ayus na ako ng papeles ko ng magising si Becca.
"loveeee,I want kiss" pout niyang sabi at ginawa ko naman cute nya kasi eh.
Kiniss ko siya sa labi habang patagal ng patagal unti unting lumalalim halikan namin at inalalayan ko likod ni Becca pahiga habang naghahalikan kami."AY PVTANGINA BOLD!
Natulak ako ni Becca palayo ng sumigaw si kieth."KEITH YOU M*THERFVCKER!!!
To be continued
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...