CHAPTER 23

203 6 0
                                    

Third person's POV

Kasalukuyang ginaganap ang kaarawan ni Clementine.Wala naman kamalay malay sina Freen at shantal na nakapasok na pala ang dudukot kay Becca.

Bigla naman nagsalita ang MC.

"Welcome everyone,were here to celebrate miss Becca's daughter Clementine her 5th birthday c'mon everybody let's sing Clementine her birthday song"

Everybody in the house sing birthday for Clementine even Freen is very happy seeing her daughter in the beautiful white dress sitting in the chair.
Little did they know

The lights went off as they gonna finish the birthday song.

Ang isang lalaking nakaitim ay hinawakan si Becca sabay lagay nang panyo na may pampatulog upang mawalan nang malay si Becca.

"Lahat nang tao dito ngayon, palabasin kami kundi papuputukin ko ulo nitong nanay nang bata!!"

Kawawang Clementine umiiyak gustong makalapit sa ina ngunit hawak sya ni Freen.


"Anak please wag ka lumapit sakanila papatayin nila si Becca"

"M-mama si mommy po iligtas nyo puno Ng luha mga Mata nito habang nakikiusap sa kanyang mama"

"Anak delikado buhay nang mommy mo please makinig ka lang sakin,ililigtas ko sya akong bahala okay? Shh don't cry"

Tanging hagulgol nang anak niya ang maririnig pagtapos nang makaalis ang mga black men kasama si Becca.

FREEN'S POV

Hindi na itinuloy ang kaarawan ni Clementine.Napakiusapan naman ang mga tao na umalis muna dahil sa nangyari.

"Anak?"

"Mama sana hindi nalang ako nag birthday"

"Bakit anak?"

"Kung hindi ako nag birthday edi sana kasama ko pa si mommy"

"Shhh wag mo isipin yun ililigtas ko mommy mo Okay???"

"Promise po?"
"I Promise anak gagawin ko lahat para mabawi natin mommy mo"

Nakatulog na si clementine kakaiyak sinisisi nya sarili niya bakit nakuha nang black men si Becca f*ck antalino nang dumukot sakanya planadong planado.

Tinawagan ko tauhan ko at sinabing mag imbestiga at alamin kung san dinala si Becca malaman ko lang talaga kung sino nasa likod nang pagkidnap kay Becca humanda ka papatayin kita.


Miya's POV

"Ma'am miya nakuha na po namin siya, nasa basement napo siya nakatali po"

"Mabuti naman nakuha nyo na,
Makakaalis ka na"

Napatawa na lamang ako HAHAHAH humanda ka Becca ipunin mo muna lakas mo dahil bukas  na bukas maghihirap ka na.


Becca's POV

Paggising ko nakatakip mata ko naalalala ko dinukot nga pala ako.
Naramdaman ko na nakagapos mga kamay ko. F*ck no hindi to pwede pano si Clementine.

"TULONG!" Sigaw ko ngunit isang pamilyar na boses ang nagsalita.

"Oh gising kana pala, let's start? Boys tanggalin nyo yung pairing niya sa mata nang makilala niya maman ako".

At tinanggal na ang takip sa mata ko at nakita ko si Miya? HA? Hindi to pwede nakakulong sya diba?

"Hayop ka! Ano kailangan mo sakin diba nakakulong ka?!"

"I know right pero Guess what? Nakalaya ako" saad nya na may ngisi saakin.

"Actually Becca maganda ka,Kaso ngalang malandi ka! Inagaw mo sakin si Freen"

"T@ngina si Freen na naman sayong sayo na sya lunukin mo nang buo!"

"Wala na akong pake kay Freen ang akin lang ngayon ay pahirapan ka hanggang sa mamatay.Boys, simulan niyo na paglatigo sakanya!"

Napadaing ako nang paluin ako nang dalawang lalaki nang latigo iyak lang ako nang iyak.Hampas lang sila nang hampas habang ang h@yop na si miya at nakangisi at mukang nasisiyahan sa nakikita nya.

"Lakasan nyo pa!"

Buong araw nila akong nilatigo at tinigilan naman nila ako.

"Take sa rest Becca dahil may susunod pa na araw HAHAHAH"

Pagod akong nakahilata duguan at pasaan sa natamo ko kakalatigo saakin maga ang Mata kakaiyak.

"Please someone help me, Freen tulungan mo ako" ani ko bago nawalan Ng malay.

FREEN'S POV

"Nahanap nyo na ba si Becca?!"

" Wala pa po ma'am"

"Where were you nung dinukot si Becca?Ha? Wala kayong kwenta!  F*ck hanapin nyo si Becca!"

"Pasensya na po Ma'am nasalisihan kami,Sige ma'am kami na po bahala"

"Go now! Find my wife!" Agad namang nag si alisan yung mga tauhan ko.

"Kalma Freen"

"Paano ako kakalma Keith kung yung asawa ko dinukot at halos yung anak ko magkanda maga maga na yung Mata kakaiyak huh?! Tell me paano ako kakalma!"

"Look nag aalala din ako, believe me mahahanap din natin si Becca"
"Mahahanap kapag ba bangkay na sya?! I swear malaman ko lang kung sino nagpadukot sakanya papatayin ko sya ASAP!"


Keith's POV

Nagdedeliryo na kaibigan ko dahil sa naganap na pagdukot kay Becca d*mn

"Hanapin nyo si Becca" utos ko sa tauhan ko.

"Yes ma'am"
Kailangan ko tumulong si spicy din halos mabaliw kakaisip kay Becca shit kailangan ko kumilos pag malaman ko kung asan si Becca papaalam ko agad kay Freen

To be continued

MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)Where stories live. Discover now