CHAPTER 20

134 3 0
                                    

Unknown's POV

"Ma'am nawala ko po sila"

"Walang kwent@! Dalawa na
lang pinapakuha ko sayo, Hindi mo pa nagawa Alis na!"

F*ck Becca inuubos mo talaga pasensya ko humanda ka once na makuha ka nang tauhan ko pahihirapan kita hanggang sa mamatay ka.

Rebecca's POV

Nakauwi na kami nang anak ko.
"Oh beh? Kabadong kabado? Nakita mo na naman ba si Freen?"

"H-hindi may nakasunod saamin kanina na lalaki"

"Huh?"

"Oo shantal hinabol panga kami e balak ata dukutin kami"

"Tauhan ba ni Freen?"

"Ewan kailangan kong maging alerto at mag ingat para din Kay Clementine"

"Ako bahala ipapa investigate ko"

"T-thankyou beh"

"Sinabi ko naman sayo diba, proprotektahan ko kayo ni Clementine hindi ko kayo pababayaan"

"Salamat talaga kaya sayo ako e"

"Oh bakit naman umiiyak ka dyan hindi kita kinagat ha"

"Masaya lang ako" nakangiti kong ani.

Nagbihis na ako at natulog Napagod din ako Sa gala namin ni Clementine
Naisip ko uli yung lalaki ano kaya kailangan nya samin?.

Shantal's POV

/On call/

"Napatawag ka spicy?"

"Tigilan mo ako, btw may ipapagawa ako sayo"

"Ano?"

"Kunin mo ung CCTV footage sa jollibee dun sa mall"

"Why?"

"May nakasunod kila Becca at sa anak nya kanina hinabol pa nga e"

"Ganon? Fine gagawin ko basta may kapalit"

"Ano?"

"Hmmm,How about a date?"

"No thanks"

"Diko gagawin sige ka"

"Arghh fine, Pasalamat ka need ko para kay Becca"

"Thanks Spicy see you, text ko sayo san loc nang date natin bye"

"FVCKYOU"

Keith POV

Im here in the mall na sinasabe ni spicy.

"Can I see the CCTV footage yesterday here? Important lang"

"Ano po ba problema?"

"May nakasunod kase sa kaibigan ko kahapon dito"

"Dito po tayo ma'am"

Agad ako humingi nang kopya yung isang staff pa na babae e apaka lagkit tumingin saakin I just give her a slight smile.

Habang tinitignan ko yung footage, tama sila may nakasunod nga hindi ito tauhan ni Freen for sure may gusto magpa dukot sa mag ina ni Freen.

Kailangan sabihin ko Ito kay Freen.

Rebecca's POV

Malapit na kaarawan ni Clementine sa miyerkules na kaya namili muna ako mag isa,hindi ko sinama yung anak ko kasi baka may sumunod na maman ayaw ko na mapahamak ang anak ko.

Nandito ako ngayon sa palengke namimili nang pang luto sa mga handa ni Clementine nang maramdaman ko ulit na may mga pares nang Mata.

Sabi nanga ba e,Hindi naba ko titigilan nang mga to.Agad ako lumingon kaliwat kanan nakita ko naman isang lalaking hindi pamilyar naka cap.

Napupuno na talaga ako nang mga ito palapit na sila saakin nang may dumaang pulis agad ako lumapit dito at nagsumbong.

"Sir tulungan nyo po ako may limang lalaki naka cap na  lalapit sa akin ayun po oh" sabay turo ko sakanila napahinto naman mga ito pagtingin nang pulis sakanila agad silang nagsitakbohan.

Tumawag naman yung pulis nang back up /*"magpadala kayo nang pulis dito may limang lalaki tayong hahabulin!"

Napangisi naman ako sa nangyare habol lang kayo nang habol akala nyo makukuha nyo ako ah,pwes umasa kayo.

Kasalukuyang nagmamaneho na ako pauwi nang may nakabuntot na sasakyan saakin.
"F*ck talagang ayaw nyo akong tantanan?? Sh*t Sana makauwi pa ako"

Sa kabilang Banda:

"Habulin nyo bilisan nyo mag drive! Magagalit saatin si ma'am Miya,kapag hindi pa natin nakuha yang Babae"

"Nakaramdam ata boss tumutulin takbo e"

"Wag nyo wawalain! Hindi ka na makakatas kong kanina pinalad ka dahil may pulis pwes ngayun Hindi Ka na makakatakas"

Back to Becca:

Gusto nyo talaga nang laro ano?
Fine, game on" humarurot ako nang pagmamaneho tas biglang liko sa eskinita na madilim sabay patay Ng kotse ko dumiretso lang sila pagka diretso nila lumabas na ako at nag drive pauwi ulit

Akala nyo sguro wala akong Ut4k mga gunggong.

To be continued

MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)Where stories live. Discover now