Rebecca's POV
Isang linggo na nakakalipas nung nangyare saamin paggising ko wla na si Freen sa kama at Hindi umuuwi hinayaan konalang atleast Hindi ako nabubugbog at nakakakain na din ako Ng maayos.Nalaman ko nga pala na buntis ako sino ba naman hindi mabubuntis e inaraw araw ba naman ako dijoke nandito ako ngayun kumakain at nanonood tuwang tuwa pa nga ako dito e.
Naisipan kong lumabas para magpa check up halos isang buwan na kse akung buntis Kaya dumiretso ako sa hospital.
"Becca?!" Napalingon ako Sa tumawag sa pangalan ko.
"Shantal?""Long time no see Becca gagi kamusta Ka na?
"
"Ayos Naman ako ""Bakit Ka nandito sa hospital?"
"Papa check up"
"Sinaktan kaba? Bakit ka papa check up Hala sabihin mo sakin totoo becca tatamaan sakin yang asawa mo"
"Hindi isang buwan na kasi akong buntis"
"Ha?! Eh Diba babae si Freen? Nako Naman Becca lalo ka malilintikan sa asawa mo e!""Gaga intersex sya kaya ako nabuntis"
"Ay weh??? Minsan Lang ako makarining Ng ganun malaki ba?"
"T*ngina mo din shantal e tsk"
"Osya samahan Kita Tara na beshy tapos mo pa check up bili na tayo gamit para sa baby"
"Excited? Isang buwan palang to hoy" Saad kong natatawa.Si shantal inirapan lang ako.
Dumiretso na Kami sa kwarto
"Miss Becca right?"
"Opo doc"
"Malusog ang babies mo"
ha?babies? don't tell me...."K-kambal po doc?
"Opo misis"
"Salamat po doc"
"Ohmygod ninang ako ahh nako nako unang score kambal agad"
"Tumigil ka nga shantal naneto e"
Bumili Kami ni shantal Ng gamit pang baby pinilit niya ako eh tsaka kumain na rin.
Nandito na ako Sa tapat Ng pinto at nagpaalam na Kay shantal.
"Bye sasunod uli shantal"
"Babushhh ingatan mo baby mo"
Pagpasok ko Ng pinto nakita ko si Freen na matalim na nakatitig saakin napalunok ako.
"San Ka galing?""S-sa mall bumili Ng gamit"
"Isang linggo lang ako nawala naggagagala" ka na. Masaya ba? Naenjoy mo.""Freen wala naman akong ginagawang masama bumili lang ako p-pangako"
"Ilang beses ko bang sasabihin na bawal Ka lumabas! Pasok!"
Pumasok ako at sinara ang pinto kinaladlad ako ni Freen sa basement at tinulak doon sa sobrang lakas Ng pagkakatulak nya tumama ang ulo ko sa sahig at dumugo ito." F-Freen m-maawa ka please! Wag mo akong iwan dito!"
Narining ko na lang ang pag lock Ng pinto narandaman ko nalang na nahihilo ako madaming dugo ang umaagos sa ulo ko at dumilim ang aking paligid.FREEN'S POV
F*ck that women napaka tigas talaga ng ulo serves her right, I'm here currently in keiths house.
"D*mn Freen ano na naman ba ginawa mo sa asawa mo Tsk isang linggo ka na nga wala doon"
"I f*cking locked her on the basement masyadong magala e"
"WHAT!"
"Oh f*ck, shvt the f*ck up your hurting my ears!"
"Makitid ba utak mo Freen bakit mo ginawa yun?"
"The hell I care"
"Uuwi Ka ba mamaya? Sa bahay nyo""Hindi"
"Eh pvtek kapala Freen e,Are you out of your mind? Gugutomin mo si Becca?"
"Don't care"
"Don't care don't care ka pa nalalaman Dyan e unti unti kana din nagkakagusto sakanya sa mga kinwento mo, yun lang nakikita ko na nagugustuhan mo na din si Becca"
"No f*cking way"
"Ayaw mo lang iadmit Freen.Sinasabi ko sayo Baka pagsisihan mo sa huli Yan""Tsk whatever"
Uminom nalang ako Ng wine wala akong pake sa sinasabi nya hinding Hindi ko mamahalin si Becca for me she's just my slave nothing else pahihirapan ko sya she f*cking deserves it..To be continued
A/N:Hindi masaya ang story guys kung hindi magsisisi si Freen diba?? Right right
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...