Rebecca's POV
Syempre dahil makulit ako inantay ko si Freen gusto ko kasi katabi ko sya matulog. Bumukas ang pinto at bumungad sakin si Freen.
"Love!!!" Sabay takbo papunta sakanya at yumakap.
"Wtf wife bakit gising kapa? Ang tigas ng ulo mo, nag dinner ka na ba?"
"Eh gusto ko kasi katabi kita matulog"
"Hays bibihis muna ako at kakain tas tulog na tayo okay?" tumango ako bilang sagot.
Umakyat na sya sa taas upang maglinis ng katawan at ako naiwan mag isa dito sa baba tumunog cellphone ko hudyat na may nag message saakin.
Tinignan ko Kung sino
'uknown' napakunot noo ko/*Enjoy your life now kse sooner magiging impyerno buhay mo*/
Hindi ko nalang pinansin ung message pero masama pakiramdam ko sa text na un.
"Wife? Ayos ka Lang?"
"Yes"
"Tara samahan mo na ako kumain dito"
"Sige sige"
Kumain na Kami at nanood Netflix pinilit ko kasi sya nanonood kami ng mga GL yung gap the series.Habang busy ako sa panonood,nasa office scene kami nila mon Ng naramdaman ko naglilikot kamay ni Freen tinampal ko Ito.
"Ano kaba buntis ako"
"Eh wife naman bakitt kasi yan pa napili mo nag iinit tuloy ako" pout niyang Sabi sakin
"Tsk gusto ko ito e manigas ka diyan"
"Wife~""Hindi,Freen hindi wagkang bastos"
Nagdabog naman siya paakyat Ng kwarto at dahil sa nakonsensya Naman ako at pinatay ko na TV at sumunod sakanya."Love sorry na, love?"
May narinig akong munting*ngol sa Cr Kaya lumapit ako dito."Sh*t f*ck Becca a-ahh"
Pvtek na Freen toh agaran kung binuksan ung pinto."Hoi babae! Napaka manyakol mo"
"F*ck sh*t wife naman" sabay tago Ng alaga nya.
"Tago mo talaga yang alaga mo,Baka maputol ko yan nang de oras"
namutla naman sya sa sinabe ko."E-eh?"
"Tulog na ako bye"
Natulog na ako kase inaantok na ako. Naramdaman ko may yumakap sa likod ko at hinayaan ko na Lang kase alam ko si Freen lang naman yun.
"Iloveyouu wife"
"iloveyoumore love mwa"
and everything went black.
.......
Unknown:
"Natapos mo na ba? Pag natapos mo na bibigyan kta Ng malaking halaga"
Humanda ka na Becca nakahanda na ang mga gagawin ko hopefully maniwala sakin si Freen.
Rebecca's POV
"Wife gising na, breakfast is ready"
"Hmm antok pa ako eh"
"Kain na wife, bawal ka malipasan nang gutom may mangga na pink dito oh"
Napabalikwas ako nang bangon nang marinig ang mangga na pink.Nakita ko si Freen na nakangisi.
"Sabi na eh babangon ka para sa mangga na pink" Inirapan ko lang ito tsaka kumain na."Wife"
"Hmm?"
"Pahingi mangga"
"Ayoko nga akin lang toh"
"Damot"
Natapos na ako kumain at umalis na si Freen nabobored ako Kaya umalis muna ako Ng bahay para gumala.
Nandito ako ngayun sa park napaka Ganda dinto mahangin tas nakakagaan Ng loob ieenjoy ko ung araw nato napapangiti ako Sa magpamilyang naglalaro dito.
Himas himas ang tiyan kong may laman nang dalawang bata nakakatuwa isipin na magkakapamilya na ako sana naman wala nang mangyareng masama sa akin Sana maging masaya na Lang Kami ni Freen.
Third person's POV
Ang Hindi alam ni Becca ay may mga nakamasid sakanya,bantay bawat kilos niya habang ang dalaga at nagmumuni muni kinukuhaan na pala sya Ng video at picture Ng mga ito.
FREEN'S POV
Andito na naman ako sa opisina ulit at ginagawa ang papeles, need na kasi mapasa Ito bukas Ng may pumasok.
"Babe, hi again"
"Ano na naman ba Miya? can't you see busy ako sa araw araw"
"Aga aga sungit sungit mo"
"Wala ako sa mood Miya, Get out!
hindi mona ako makukuha kay Becca.Mahal ko siya magkakapamilya na kami so please stop bothering us!""Si Becca na naman si Becca na lang palagi without knowing na nakikipagkita siya sa lalaki niya ngayun!" napatayo ako at nasakal siya sa sinabi niya.
"Wag mo siraan si Becca! Hindi ako magdadalawang isip na patayin Ka".
"M-maniwala ka may p-proweba ako F-Freen"
"Hindi totoo iyan"
"T-tignan mo ito"
Binitawan ko na siya at tinignan ung video at picture si B-Becca toh k-kasama nang isang lalaki."H-hindi ito totoo"
"Totoo yan, kahit anong gawin mo"F*ck Becca bakit mo nagawa sakin ito,puno nang galit ang nararamdaman ko ngayun.
Mananagot Ka sakin Becca.
To be continued:
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...