CHAPTER 25 (FINAL CHAP)

118 3 0
                                    

Becca's POV

Napadilat ako nang maramdaman kong bumagsak ako sa sahig isang salitang

"Wag!" ang aking biglang narinig at nasundan nang malakas na putok nang baril.

BANG!!

Nakita kong humandusay si Freen sa sahig sinalo nya yung bala na para saakin napaluha na naman akong muli.

"H@YOP KA TALAGA MIYA, PANO MO NAGAWANG BARILIN SI FREEN!"

"Oh gising kana din pala? Don't worry susunod kana din kay Freen" she smile devilishly.

Tinutok nya sakin yung baril, lumapit ako kay Freen kahit hinang-hina ako. Niyakap ko sya habang umiiyak.

"M-mahal pa kita Freen,p-please lumaban ka t-tulong!!"

"Oh how dramatic Becca mamamatay ka na din" tinutok nya sakin yung baril habang ako nakayakap kay Freen habang nakapikit hinihintay yung susunod na mangyayare.

BANG!!!!

Pagkita ko kay miya humandusay sya sa sahig habang yung dugo lumalabas sa bunganga nya agad na nagsitakbuhan ang mga kasama niya.

"Becca! Ayos ka lang ?!"

"K-keith tulungan mo ako! Si Freen!"

"Oh sh*t fvck someone help!! Nag-aagaw buhay si Freen!!"

Dumating na ang ambulansya at sinakay na kami,Umiiyak ako habang nakatingin kay Freen.

"Please Freen wag ka susuko! Kailangan ka pa nang anak natin,Mahal pa kita! Pano na lang si clementine kapag nawala ka?!"

Kasalukuyan akong nag aantay sa labas nang kwarto kung nasan si Freen nang

"Mommy!" Sigaw ni Clementine.

"Anak" yakap ko kay Clementine.

"Mommy si mama po?"

"N-na sa kwarto n-nabaril siya anak!"

"P-po? B-buhay pa po si mama diba? diba mommy?" Umiiyak na saad nito.

"Shhh baby" pag tahan ko sakanya.

"I forgive her na po because niligtas ka nya po oh, I don't hate her na,please mama don't leave us ni mommy we love you mama!"

"A-anak magpaka tatag tayo para Kay mama mo Okay?

/After 10yrs/

Becca's POV

Naghahanda ako nang pagkain kasi papasok nasi Clementine 15 na sya highschool matalino hays namana nya sakin.

"Morning mommy"

"Kain na anak Clementine"

"Thanks mommy" kumain na sya at kumain na din ako hays tagal nadin na wala ka dito Mahal miss na miss na kita.

Iniwan mo naman kasi kami ni clementine eh sabe ko naman sayo diba Mahal pa din kita but you still leave us.huhu f*ckyou ka Freen.

"Mommy I'm done,papasok na ako papahatid ako kay mang canor"

"Ingat anak iloveyouuuu galingan sa klase"

"Opo mommy iloveyouuuu too mwaa"

Naghuhugas ako nang pinagkainan namin nang maramdaman kung may yumakap sa bewang ko.

"Hmm wife bango mo"
Napangiti ako nakabalik na sya nakauwi na sya.

"Freen nakauwi ka na"

"Syempre uuwi ako sayo,wife"

"T@nginamo b-business trip kapa nang tatlong buwan,tas inanakan mo muna ako tapos kambal ulit bago ka umalis napaka kapal mo!!"

"Ih sorry na mywife para naman na may kapatid na si Clementine napaka laki na kaya nang agwat nila nang kapatid nya"

"Tsk for your information Silvestre napaka manyakis mo!"

"Gusto ko pa nga nang dalawa pang anak wife"

"T@nginamo tsaka mo na yan sabihin kapag ikaw na manganganak!"

"Let's get married,but in the church"

"T-talaga?"

"Hmm yess my wife your my everything I'm sorry kung napaka walang kwenta ko, I'm sorry for hurting you. I'm stvpid back then pero now handa akong bumawi sayo kay clementine at sa babies natin na iiire mo iloveyouuuuu so much mylove" Napaluha ako sa sinabi nyang yun.

"Iloveyouuuumore manyakis...

Becca and Freen signing off

THE END.
A/N:Wahhh Thankyou sa pag babasa
hanggang dulo.Hope y'all support me po again if my new story na po ako ulit🥰

MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)Where stories live. Discover now