FREEN'S POV
"Ano ba kailangan mo ha Keith?!"
"Eh kasi naman nagpunta kanina sakin si miya kinukulit ako about you"
"Siya na naman tsk"
"Oo gusto nya tulungan ko siya na kunin ka"
"D*mn that girl hayaan mo sya""Btw nabitin kaba kanina?" Isang sapak ang natamo niya mula sakin.
"Alam mo Keith ililibing na kita ng buhay"
"Love" napalingon ako kay Becca
Nagugutom na naman ata siya."Umalis kana Keith mukang may ipapabili sa akin si Becca.
"Sge sge""Yes wife? Nagugutom ka na ba?" Tumango tango ito na parang bata.
"Gusto ko nang mangga na pink""H-ha? Mangga na pink? Meron ba nun?"
"Gusto ko nga nun e! Kung ayaw mo bumili edi wag!"
"Wife naman e,Ayan ka nanaman mang aaway ka na naman bibili na nga ako oh teka lang"
"Bilisan mo ah dapat 20 min andito na ung mangga"
Napalunok ako sa sinabi nya na oras.
Kilala ko kasi tong si Becca kapag hindi ako nakadating dito Ng on time eh talagang manunuyo ako malala. Kaya binilisan ko nang umalis kahit magkanda dapa na ako katakbo.Wala na akong pake kong pinagtitinginan ako Ng empleyado ko ang mahalaga ay magawa makarating agad dito.
Rebecca's POV
"Pag talaga hindi nakarating dito yung babaeng yun malilintikan siya tssk"
Napaisip ako dun sa ex ni Freen feel ko manggugulo siya saamin pwes malas nya na lang may anak na kami ni Freen mag iingat ako sa babaeng yun"
Masama pakiramdam ko sakanya na para bang may masama siyang binabalak
Miya's POV
Hindi ito pwede, may asawa at anak siya!
Argh I will get rid of you Becca and the baby in your womb humanda Ka Becca dahil aagawin ko Sayo si Freen.Sisiguraduhin Kung kamumunghian ka niya gagawin ko lahat mapasakin lang muli si Freen get ready to taste my wrath Becca.
Rebecca's POV
Dumating na si Freen ngunit isang minutong late
"Late ka"
"E-eh w-wife naman isang minuto lang akong late oh tsaka traffic kase""Ayoko na nyan,ikaw na kumain nyan"
"Wife Naman"
"Di joke lang Amina nga yan nagugutom na kami ng anak mo" Inabot niya sakin yung mangga at kumain naman ako ng kumain."Love paabot nga Ng suka"
"Suka? Hindi ba't maasim na yan?"
"Aabot mo aabot mo?"
"Sabi ko nga" inabot na niya sakin tsaka ko sinawsaw ung suka sa mangga na nagpasarap lalo dito.Tinignan ko muka ni Freen mukang asim na asim siyang tignan ako habang kumakain inirapan ko lang siya tsaka nagpatuloy kumain.
Kring/* tinignan ko cellphone ko Ng mag ring ito nakita ko si shantal tumawag.
On call
"Becca kamusta ka na? Kamusta na mga inaanak ko???"
"Okey Naman ako healthy din ung kambal"
"Kita tayo mamaya???"
"Ih papaalam lang ako Kay Freen" napatingin naman saakin si Freen at tumango.
"Sige kita tayo mamaya pumayag Siya e"
"Sige sige asan Ka ba?"
"Dito sa kompanya Ng asawa ko"
"Sige bhe otw na ako mamaya diyan ahh mga 2:00 see youu bye"
"Bye"
To be continued
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...