Rebecca's POV
Kasalukuyan akong naghahanda ngayon para sa gaganaping kaarawan nang anak ko napakasaya ko kasi kaarawan na ni Clementine parang dati pinapadede ko lang siya, Ngayon mag lilimang taon na sya.
Habang tulog sya nag aayos na kami dito sa sala kong saan gaganapin ang kaarawan nya,Napadala na din mga imbitasyon kahapon kaya tapos na kami doon.
Nag lalagay namg dekorasyon si shantal sa sala habang ako nagluluto nang mga putahe para sa mamaya, sana talaga maging maayos ang maganap sa kaarawan ni Clementine.
Shantal POV
Habang nag aayos ako nang dekorasyon biglang may nagsalita sa likod ko.
"Wow spicy sipag mo naman"
Lumingon ako at nakita ko nanaman yung babaeng nakakairita na si Keith."Tigilan mo ako Keith baka imbis na sa kurtina ko ito itusok baka sa tagiliran mo itusok ko toh" pagbabanta ko at ang pvta tumawa lang.
"Oh really? Spicy Baka sayo ko ito itusok" sabay turo niya sa sawa niya sabay kindat.
Abay pvta talaga tong babaeng toh kamanyakan inuuna magkaibigan talaga sila ni Freen."Lumayas layas ka lang dito Keith, Baka hindi kita matimpi at gawin kitang panda"
"Grabe ka naman sa future wife mo spicy"
Imbis na idikit ko itong dekorasyon na hawak ay automatic itong lumipad papunta kay Keith at ayun sapul ang gaga."Wtf spicy,napaka mapanakit mo na"
"Pake ko pwede ba kairita boses mo pati mukha mo shooo!" pagtataboy ko kay Keith buti at umalis naman ang gaga kairita sarap sakalin.
Natapos na ako Sa pagdidikit Ng dekorasyon kaya tumulong nalang ako kay Becca habang ang mokong na Keith tumitikim sa luto ni Becca"
"Hoi babae? Sino nagsabi na tumikim ka?"
"Ih? Tumitikim lang ako kong masarap ansarap nga e,Sarap siguro maging asawa si Becca"
"Tigil tigilan mo si Becca ha, Keith Salvador Baka gusto mo sungalngalin kita dyan"
"Becca oh napaka sungit ni spicy"
"Anu kaba shantal mabait naman si Keith hayaan mo na sya,Tara dito tulungan mo ako"
"At talagang pinagtanggol mo pa yang mukhang aso na yan, ako kaibigan mo Becca" may pagkairita kong ani.
At tumulong nalang ako habang masamang nakatitig Kay Keith pero ang mokong ngumingiti lang at kindat nang kindat kadiri ang pvta.
FREEN'S POV
"Sorry kakarating ko lang"
"Ayos lang hindi pa naman nag e-start eh kakatapos lang namin maghanda"
"Salamat nga pala ulit sa pag imbita sakin"
"Wala yon"
"Uhm si Clementine?"
"Tulog pa sa taas osya may aayosin pa ako mauna na ako"
Nandito ako sa kusina kong nasaan si shantal at Keith.
"Alam mo Keith t@nginamo nakakairita ka lumayas layas ka lang baka saksakin kita dyan"
"Spicy naman pag pinatay mo ako hindi ko na mapapadama sayo yung mala langit sa kama"
"Manyakis ka t@nginamo putulin ko pa yang alaga mo eh!"
"Tumesting ka sakin spicy,Tara sa kwarto?"
"Ito kwarto t@nginaka" bumunot naman nang kutsilyo si shantal at akma nang ibabato kay Keith yung kutsilyo nang umubo ako nang peke.
Napatingin naman silang dalawa sa akin.
"Oh andyan ka na pala Freen" ani ni shantal
"Ah Oo nakaistorbo ba ako?""Oo" "Hindi" sabay nilang sabi.
"Nakaistorbo ka Freen patay na sana itong si Keith kong hindi ka umepal tsk."Ah?"
"Ewan ko sainyo magkaibigan talaga kayo tskk dyan na nga kayo" tsaka padabog na umalis si shantal nangyare dun?.
"Masyado mo kasi iniinis Keith eh,Minsan tindi mo din nang taste mo sa babae eh halatang maaga kang mamamatay"
"Cute niya kaya she's so hot nga e kapag nagagalit"
"Ewan ko sayo buti pa si Becca mabait kaysa kaibigan nya"
"Speaking of Becca sarap nya pala magluto tiyak masarap din sa ka-"
"Wagmo subukan pasensya KO Salvador."
"Chill joke lang no kaba hehe si shantal ang nais ko ikaw naman dika mabiro"
"Tsk"
Shantal POV
Nakakainis talaga yung Keith na yun napaka manyak kingin@ niya ano akala niya sakin bayarang babae wow sa gandang kong ito? Yucks!.
Pumunta ako sa kwarto nang inaanak ko para gisingin sya.
"Clementine? baby gising na maghanda ka na Okay?" Kinusot kusot pa ni Clementine Mata Niya napaka cute hehe.
"Tita? Hihi morning po!!"
"Morning baby, happy birthday hmm??"
"Ay thankyou poo maliligo na po ako para sa mamaya"
"Andyan mama mo sa baba go talk to her Okay?"
"She came po?"
"Of course naman baby anak ka niya, she will go to your birthday Okay???"
"Uhm Okay po"
"Why's the long face baby?"
"Kase po hindi naman ako sanay na makadalo sya sa birthdays ko po"
"Look Clementine Mahal Ka Ng mama mo talk to her pagbaba mo Ng kwarto hmm"
"Sge po tita"
"Good"
Bumaba na ako at nakita ko si Becca at Freen nag uusap.
To be continued:
YOU ARE READING
MY HEARTLESS WIFE (FREENBECKY)
Romance(Freenbeckystory) G×G ⚠️🔞BAD WORDS🔞⚠️ ⚠️🔞 WARNING🔞⚠️ THIS MAY CONTAIN SEXUAL AND VULGAR WORDS,THIS STORY IS ONLY MADE BY AUTHOR'S IMAGINATION IF YOUR NOT COMFORTABLE ON THIS SCENE'S JUST SKIP IT. P4k! isang malakas Na sampal bumungad sakin pagb...