Part 2 "Mr. X Obsession"
Vester's POV-
Pag kauwe ko galing school, nag taka ako dahil may sasakyan sa harapan ng dorm ko.
When I reach the car, natigilan ako ng bumaba doon si kuya Justin at si mommy.
"Kanina pa kami nag hihintay Vester ang tagal mo!" inis na saad ni mom.
"This is your house? so ship." Saad ni kuya, kumunot ang noo ko, tang*na kung kaya ko lang bawiin ang bahay ko sa kanila baka sila ang tumira sa ganito!
"Bakit po?" tanong ko, bigla naman akong sinampal ni mommy. Hawak ko ang pisngi ko ng tinggnan ko sya.
"Bumabagsak ang company. Are you sabotaging the company's products huh? tell me Vester!! ilang linggo na! ang mga delivery laging palya! kinacancel ang mga order! Maraming palpak na products sa bodega! May kinalaman ka ba huh?!!" sigaw nya sakin, natigilan ako at nag taka, bakit sakin nila isisi ang kapalpakan nila! nanahimik lang naman ako!
"I have nothing to do with that mom, alam nyo naman na wala akong alam sa negosyong naiwan ni dad kaya nga binigay ko na sa inyo." Mahinahon kong saad pero galit ang tono ko.
"Tara na nga mom wala tayong mapapala dito, hindi naman mag sasabi ng totoo yan!" sabat ni kuya
"I'm telling the truth!! kasalanan ko ba kung minamalas kayo ngayon?" saad ko, kita ko naman na napikon sila sa sinabi ko. Akma akong sasampalin ni kuya pero nasalag ko ang kamay nya.
"Don't you dare touching me! baka makalimutan kong kuya kita!!" binitawan ko ang kamay nya, tumalim naman ang tinggin nya sakin.
"Bastos ka ng bata ka! nakalimutan mo na bang asawa ako ng dad mo!!?" saad ni mom
"Ano bang pinag mamalaki mo huh!?" sigaw ni kuya sakin, tumingin naman ako ng masama sa kanila.
"Wala! kasi nasa inyo na lahat! hindi pa ba kayo kuntento!? Oo kasal kayo pero ako parin ang unang anak sa unang asawa!! Ako dapat ang may karapatan sa lahat ng meron kayo ngayon! pero pinaubaya ko sa inyo lahat dahil akala ko hindi nyo ako pababayaan! pero ito ang ginawa nyo sakin!! nawala lang si dad naging gahaman na kayo! baka nga hinihintay nyo lang na mamatay sya para lang makuha nyo lahat ng yaman namin!!" Sumisigaw ako, sobrang sikip na ng dibdib ko dahil sa sama ng loob ko sa kanila, pinag katiwalaan sila ni dad pero ito ang ginagawa nila sakin ngayon.
"Anong sabi mo!!?" hinawakan ako ni mom sa braso at bumabaon ang kuko nya sa balat ko pero manhid na 'ko kahit pa paulit ulit nila akong saktan hindi na ako maapektohan!
"Nasa inyo na lahat ng meron ako!! kaya please lang tigilan nyo nako!!" sigaw ko dito, binagsak ko ang kamay nya at pumasok na ako ng bahay.
YOU ARE READING
Mr. X Obsession
FanfictionPlease read "I'm In love With My Criminal" before reading this story.