PART 16 "Mr. X Obsession"
⚠️ WARNING ⚠️
This story contains violent, matured contents and vulgar words which may be uncomfortable for some readers.
My only advice is to read responsibly.
____________________________________________
DISCLAIMER‼️
-This is just a work of Fiction
-Grammatical Errors
-Typographical Errors
-Ignore wrong spelling
-Remember this is all my Imagination
-Kindly learn to separate fiction to reality
-Names, Characters, Places, Business, Events is a pigment of my Imagination
-I don't have any connections to the boys
-If your sensitive to this kind of AU story just ignore^I'm not a professional writer so don't expect too much^
_____________________________________________Your support for my story is so much appreciated.
~Arigatō ♡ KenTell Hearts ♡
____________________
Mr. X -Ken's POV-
Mahigit tatlong buwan na akong nag babantay kay Vester, he is in coma due to a traumatic head injury.
Sabi pa ng doctor na possibleng wala syang maalala gawa ng na operahan sya sa utak, kaya labis akong nasaktan dahil baka hindi nya na ako makilala.
Wala akong ibang ginawa kundi ang alagaan sya, about my company and hotel, alam ko naman na hindi yun pababayaan ng mga pinag katiwalaan ko.
Simula nung dinala ko sya dito sa US ay hindi parin sya nagigising.
Kahit hindi ko ugaling mag dasal ay ginagawa ko para sa kanya.
Araw-araw akong umiiyak at natatakot dahil anytime ay pwedeng syang mawala sakin.
Buti nalang nung araw na nag paalam ako sa kanya na babalik ako ng Vegas ay hindi ko tinuloy.
Para bang ayaw ng mga paa kong umalis, nanatili ako ng ilang linggo sa hotel pero hindi sa pag-aari ko dahil alam kong hahanapin ako ni Cyra doon.
Nalaman ko kay Nase na nakatakdang ikasal si Justin kay Cullen. He told me everything, kaya nabuhayan ako ng pag asa. Hindi ako umalis dahil alam kong kailangan ako ni Vester.
Hindi nga ako nag kamali;
Kung tuluyan akong bumalik sa Vegas, baka mas pag sisihan ko pa.
Kung umalis ako, malamang ay tuluyan na syang nawala sa akin.
Paano kung wala ako? sinong mag liligtas sa kanya?
_________________________________________
*Flash Back
Nakaupo lang ako sa couch, bukas ang TV pero nasa laptop ang focus ko.
Nang marinig ko ang pangalang Joshuà Cullen at isa pang hindi nakikilala mula sa TV ay seryoso akong nakinig.
Bigla akong kinabahan dahil kita ko sa TV ang aksidente.
Sinubukan pa nilang kausapin si Justin ay pinili nitong hindi mag salita.
Hindi na ako mapakali, nakaramdam ako ng kaba at takot.
Dumating ang mga rescue.
"Vester?....." saad ko nang makita ko kung paano sya nilabas ng rescue mula sa sasakyan.
Hindi ko na tinapos ang balita, pinatay ko ang TV at nag madali kong kunin ang susi ng aking sasakyan.
Pag karating ko sa sasakyan ay agad ko itong pinaandar ng mabilis.
YOU ARE READING
Mr. X Obsession
FanfictionPlease read "I'm In love With My Criminal" before reading this story.