Part 34 Poison's Kiss

429 37 38
                                    

Part 34 "Mr. X Obsession"

Mr. X -Ken's POV-

Nag utos ako sa isa kong tauhan na magkuha ng DNA sample mula kay mom, naisip ko kasi na kailangan ko ng evidence bago ko sabihin ang lahat kay Stell. Masyado ng marami ang inilihim ko kay Stell and this time he deserve to know about his mother.

Maging ako ay hindi alam kung paano kami napunta sa kanya, maraming tanong sa isip ko at si mom lang ang makakasagot ng lahat. Gusto kong malaman kung buhay pa ang tunay naming mga magulang.

I already got a DNA sa tulong narin ni Nase, dahil sa malaking halaga ay nakuha ko agad ang resulta. Oras na para malaman ni Stell ang tungkol sa kanyang Ina.

"I just want to tell you that... you are my mom's real son and she's the one you've been looking for a long time, your real mother." kinakabahan kong saad,

"SO WE'RE SIBLINGS???? AND WHY'D YOU F*CK ME??" Stell said, he look confused

"No love... Your mom adopted me and Felip." I said

"So bakit ngayon mo lang sinasabi yan sakin? kelan mo pa nalaman?"

"Si Felip ang nag sabi sakin nito love, yung first day nya dito... so nag kuha ako ng DNA sample nyo ni mom, hindi kasi makapaniwala eh... and confirmed she's your long lost mother. Love, buong buhay ko akala ko sya ang tunay naming ina. Baka wala pa kaming muwang sa mundo bago kami ampunin." paliwanag ko sa kanya

"I want to see her, marami akong tanong sa kanya." Stell said with his teary eyes.

"Yes love makikita mo din sya. But not now, please... uhm bigyan mo muna ako ng time. She doesn't even know you yet."

"What do you mean? so hindi nya alam ang tungkol sa relasyon natin?" kunot noo nyang tanong... yumuko ako, hindi ko kayang tinggnan ang mahal ko alam kong naguguluhan sya dahil sa mga kasinungalingan ko.

"Wala syang alam tungkol sa relasyon natin love." saad ko at nag simulang tumulo ang mga luha ko.

"W-WHAT!!?" mataas na ang boses nya

"I'm scared, alam kong hindi ka nya matatanggap bilang asawa ko. She wants a grandson from me pero hindi natin yun mabibigay, sinubukan nya na akong ipakasal kay Cyra noon but it's not worth it kasi Stell ikaw yung mahal ko, ikaw lang ang gusto ko." I said while sobbing

"She hates me?" mahina nyang saad, inangat ko ang ulo ko at kita kong nag uunahan na ang mga luha nya.

"No, love... you are her son." kung nakaka-alala lang sana sya, sure akong matutuwa sya sa binalita ko pero ngayon alam kong masama ang loob nya.

"Kelan ko sya pwedeng makilala?" tanong nya ng hindi naka tinggin sakin.

"Nasa Australia pa sya ngayon love, pag uwe nya kakausapin ko sya."

"Is she married to someone else? nasabi nya ba sa inyo na may anak sya?" He asked

"No she's not married, wala kaming kinilalang ama. I ask if she has a husband, pero iniiwasan nya ang tanong na yun. Palagi nyang sinasabi that she's not interested in having a relationship."

"So ano ng mangyayari satin nito?" saad nya habang patuloy na pumapatak ang nga luha nya. I know he is hurt, huminga ako ng malalim, I held his hand at hinarap ko sya.

"Mananatili tayo sa isa't-isa, ikaw parin ang asawa ko. Promise me na kahit anong gawin ni mom, hindi mo 'ko iiwan." I beg, ito na ang kinakatakot ko yung pag hiwalayin kaming dalawa dahil pareho kaming anak... what I mean is dahil tinuring akong tunay na anak.

Mr. X Obsession Where stories live. Discover now