Part 8 I'm All Your's Now Mr. Cullen

647 35 8
                                    

PART 8 "Mr. X Obsession"

Vester's POV-

Halos ilang araw kong binubwesit si Cyra, but I'm tired wala naman akong laban sa kanya lalo na't may singsing syang pinang hahawakan.

Ken always there for me, I like him being sweet, his extra effort is unbelievable. Knowing Mr. X can't do that.

But despite that attitude hinahanap ko parin yung dating sya. I want Mr. X, I mean his fucking attitude.

He told me na aalis na si Cyra but she's still there! I feel like I'm so desperate para makipag siksikan pa sa kanilang dalawa, para kasing binabahay na kami ni Ken. Even he always beside me I can't feel his true love. Yeah, tama. If he really loves me he won't let me in this kind of situation. Ayoko ng mga elegante ang gusto ko sakin lang sya pero may kahati ako at yun ang pinaka ayoko sa lahat.

All I want is to be with him pero hindi nya yun magawang ibigay sakin.

One day bigla nalang akong napagod, para bang wala na akong pakiramdam. All I know is I don't want to see him anymore. Masyado na akong nasasaktan.

Tulad nung nag daang araw I see Cyra kissing Ken, binaliwala ko lang yun dahil kita ko naman na tinanggihan sya ni Ken. Nung nag kasakit si Cyra inalagaan nya 'to. I feel jealous but I understand wala naman ibang mag aalaga sa kanya.

Ilang araw akong nag titiis pero lalo akong nadudurog, I badly want to die. Masakit na masyado, I don't know if he loves me, maybe he just doesn't want to lose me or he just doesn't want me to be with someone else? and that was so unfair!

Nasasaktan narin ako for Cyra, I'm so mean to her but when I saw her beg to Ken na mahalin din sya nito nakaramdam ako ng awa. She's allowed that Ken doesn't love her pero nag stay parin sya. I know to myself na ako ang pinipili ni Ken, pero bakit di nya masabi kay Cyra? dahil kinakahiya nya ako. Yeah! cause I'm slut! a fucking idiot!

___

Isang gabi, I was waiting for Ken all night hindi pa kasi sya umuuwe, hanggang sa nakatulog ako. Bigla akong nagising dahil may bumagsak, pag labas ko I saw Ken his drunk lalapitan ko sana sya pero naunahan ako ni Cyra until they kiss at para akong pamintang durog na dinurog pa lalo. I want to kill them but I'm not a killer, dummy!

Iniyak ko lang lahat after din nung gabing yun ay umalis ako ng bahay nya.

___

Nakituloy muna ako sa isang kaibigan kapalit ng Iphone ko na binili pa sa akin ni dad noon, ayoko kasing galawin ang card ni Cullen. Nag patulong narin ako sa mama ng friend ko na mag hanap ng work, wala kasi talaga akong alam about sa pag tatrabaho. Why'd you asking? syempre lumaki akong mayaman.

Hindi ko narin alam kung may text or tawag si Cullen dahil wala na akong phone.

Two weeks have passed but he still hasn't returned, sabi nya uuwe agad sya.

Why am I looking for him? Of course I miss him, I miss my handsome professor. Tskkk I want to see him again sya lang ang kakampi ko sa lahat.

Gusto ko na syang bigyan ng chance kahit alam ko naman sa sarili ko na si Ken lang talaga laman ng puso ko.

Pabalik balik narin ako sa bahay nya nag babakasakali na baka makita  sya at baka hinahanap nya rin ako. Sadly ni anino nya ay hindi ko nakita.

Sa tuwing pumasok ako ay dumadaan ako sa office nya, I really miss him ewan ko bakit ngayon ko lang 'to nararamdaman.

___

Mr. X -Ken's POV-

Me staring into nothing;

Mr. X Obsession Where stories live. Discover now