Part 19 New Life With Him

554 43 14
                                    

PART 19 "Mr. X Obsession"



Mr. X -Ken's POV-

Weeks passed;

Sinabi ko kay mom na naka balik na ako ng Vegas pero hindi pa kami nag kikita dahil lagi syang busy.

Nakauwe na kami ng Vegas, pero patuloy parin ang medical treatment niya, nung una ay gusto nya ng sumuko dahil nawawalan na sya ng pag asang makalakad ulit. Madalas syang umiiyak sakin at lagi syang nag so-sorry dahil pakiramdam nya ay pabigat sya sakin, pero hindi ko naman pinaramdam sa kanya na napapagod ako, pinapakita ko sa kanya ang suporta at pag mamahal ko.

Pinapalakas ko ang loob nya at nakikinig naman sya sakin. Lumipas ang mga araw, nagagalaw nya narin ang kanyang mga paa unti-unti syang nakakalad gamit ang equipment na pinagamit sa kanya ng doctor. Talagang mabilis syang gumaling dahil advance ang mga medical treatment dito sa ibang bansa.

A new life with him are so fucking good! I'm so in love, happy and contented.

Nakatinggin ako sa kanya ngayon, napaka gwapo ng mahal ko.

"Love, you need help?" I said, nag pa-practice kasi syang mag lakad

"Yes love ngalay na mga tuhod ko eh, gusto ko ng umupo." saad nya, nilapitan ko sya at inalalayan.

"Are you hungry? pag luluto kita."

"No love, mamaya nalang." He said, sumandal sya sa dibdib ko at hinawakan ang kamay ko. "Thank you love ah, napaka swerte ko sayo kasi hindi mo 'ko pinabayaan kahit ramdam kong pagod kana." saad nya.

"Mapapagod ako pero hindi naman kita susukuan, mahal kita at gagawin ko lahat maging maayos kalang ulit." sabi ko, hindi na sya nag salita at hinayaan ko nalang syang mag pahinga sa dibdib ko habang hinahalikan ko ang kanyang ulo.

"Hmm love about your parents kilala ko ba sila?" tanong nya, natigilan ako at saglit at nag isip. Humarap naman sya sakin kaya napatingin ako sa kanya.

"Ahh... Yeah nakilala mo na si mom and about my dad hindi ko sya nakilala since birth." saad ko, umiwas ako ng tinggin.

"Where's your mom?" he asked

"Na... Nasa Australia, Yeah andun sya may business kasing inaasikaso." pag sisinungaling ko. "Halika na nga love sa kwarto, pupunasan kita." hindi na sya nakatanggi ng buhatin ko sya, ayoko ng marami syang tinatanong mahirap na baka kung ano pang masabi ko.

"Bakit mabaho na ba 'ko?" tanong nya, I just chuckled.

"Hindi naman love, para ma relax lang katawan mo." dahan-dahan ko syang nilapag sa kama, kumuha naman ako ng damit at pamunas. Naka sandal lang sya sa head board ng kama, I undressed him at hanggang ngayon ay nahihiya parin sya sakin lagi ko naman ginagawa 'to.

Sinimulan kong punasan ang katawan nya, nag simula ako sa leeg hanggang sa kanyang dibdib. Hindi ko maiwasang mabighani sa kanya, napaka kinis, ang sarap halikan pero nag pipigil lang ako dahil alam kong hindi pa sya handa, lagi akong bitin dahil hanggang halik lang kami.

Nag katitigan kami, napaka ganda talaga ng kanyang mata para akong inaakit.

"Wag mo 'ko titigan ng ganyan Stell." inis kong saad he just chuckled

"Why? what's wrong? bawal bang titigan ang asawa ko?" he said, fuck! tanggal na naman angas ko.

"You know what gustong gusto na kitang angkinin kaya bilisan mong mag pagaling." Saad ko at tumawa lang sya. Natapus ko syang punasan, muli ko syang tininggnan at para bang tinatawag ako ng labi nya kaya hinalikan ko sya nung una ay mababaw lang, he held my nape hanggang sa lumalim ang mga halik, we kiss for almost five minutes until we lost our breath.

Mr. X Obsession Where stories live. Discover now