Part 24 The Obsession Is Getting Worst

612 37 22
                                    

PART 24 "Mr. X Obsession"

Stell's POV-

After ng pag tatalo namin ni Ken kahapon ay nag sorry ako sa kanya, I don't want to hurt his feelings. Mahal ko sya at ayokong mag karoon pa siya ng sama ng loob sakin. Buti nalang at hindi na sya galit sakin. Next time... I need to control my words coming out from my mouth, it will affect him, I mean words is the powerful to hurt someone's feeling.

I know that he just really loves me at dapat masanay na ako sa asawa ko, I forgot about the past... hindi ko naman siguro sya mamahalin noon kung ganun ang ugali nya. All I know right now is I love him so much no matter who he is.

______

Mabilis natapus ang oras at klase, hindi ako masusundo ni Ken ngayon dahil may meeting daw sila. Nag lakad ako pababa nang makasalubong ko ang tropa ni Oliver. Hindi sila pumasok kanina, nag cutting na naman ata. Nag taka ako dahil parang takot sila ng makita ako pero hindi ko nalang pinansin.

Naka labas na 'ko ng gate;

"Hi Stell, are you going home?" Lore asked, I just nodded

"Come with us Stell, if you want?" Carol said

"A-ah where are we going?" I asked

"Party club." she said, parang ang sarap pakinggan... hindi pa ako nakakapunta sa ganun and I want to experience that... at least once. Gabi naman uuwe si Ken, so sasama ako. Yes... tama, minsan lang naman.

May dumating na tatlong lalaki. Nakikita ko sila pero sa kabilang section ang mga ito.

"let's go guys?" sabi ng isa

"Oh Stell... He is my boyfriend... Ethan Lee." Lore said, I just smile

"And he is my boyfriend... Arnaldo Park." Carol said, Oh parang gusto ko tuloy isama si Ken para naman may partner din ako. Haha!

"Oh, it seems like we're the only singles here." saad ng isa sabay akbay sakin, agad ko naman inalis ang kamay nya mahirap na baka nakamasid si Ken.

"Oppps be careful, don't teasing him.. He is the son of lady." Lore said with a smile on her face

"Uhm by the way... I'm Jake Cullen the university captain." Inabot nito ang kanyang kamay sakin, tss... ang yabang.

"I'm Stell." tipid kong saad

"So let's go?"

"A-ahm.. I'm not allowed to stay up late." I said with worries on my tone

"Don't worry, we got you." hinila na ako ni Lore at sabay sabay kaming sumakay sa isang sasakyan. Tumingin pa ko sa paligid para siguradong walang Ken na makakita sakin.

Sa Club;

Pagpasok namin sa loob medyo na disappoint pa 'ko, dahil para din naman din itong bar medyo malaki lang 'to....

Nag simula ang party, medyo hindi pa ko sanay sa usok, amoy ng alak at ingay na bumabalot sa loob ng club.

Tahimik lang akong nakaupo, hanggat maari ayokong uminom baka pagalitan ako ni Ken pag naamoy nyang amoy alak ako.

Nag sasayawan lang sila nang lapitan ako ni Jake.

"Don't you drink wine?" He asked, umiling lang ako. Tinabihan naman nya 'ko at nakipag kwentohan lang sya. Masarap syang kausap, I feel comfortable with him.

"Oh... bro..." biglang tayo nito at napatingin ako kung saan sya nakatingin.. What the... Ken? shit! bullshit!! I cover my face but it's too late....

Mr. X Obsession Where stories live. Discover now