Part 15 The Real Villain

738 39 17
                                    

Part 15 "Mr. X Obsession"

⚠️ WARNING ⚠️

This story contains violent, matured contents and vulgar words which may be uncomfortable for some readers.

My only advice is to read responsibly.

____________________________________________

DISCLAIMER‼️

-This is just a work of Fiction
-Grammatical Errors
-Typographical Errors
-Ignore wrong spelling
-Remember this is all my Imagination
-Kindly learn to separate fiction to reality
-Names, Characters, Places, Business, Events is a pigment of my Imagination
-I don't have any connections to the boys
-If your sensitive to this kind of AU story just ignore

^I'm not a professional writer so don't expect too much^
_____________________________________________

Your support for my story is so much appreciated.

~Arigatō ♡ KenTell Hearts ♡

______________________________________________

Justin's POV-

*Flash Back

Yung pag kikita namin ni si Vester sa school, yung na flat ang gulong ng car ko, it's all my plan.

Sinadya ko ang lahat, ginusto kong sumama sa bahay ni Cullen dahil mapapadali ang plano ko sa kanya.

Nag kataon na lumabas si Vester, tskkk mukhang sumasang-ayon sakin ang panahon.

*Ringgggggg

"Hello! be ready, nasa labas ang target." saad ko sa kabilang linya

"Yes sir." The man said,

"Ok just wait for my signal." I said and I hung up the call.

Good bye my little brother, Cullen is already mine.

I want him out of my life!

Palabas ako para sana sundan sya ngunit nakarinig agad ako ng putok.

Muli kong tinawagan ang tao ko,

"I said wait for my signal! what's going on outside!?" I said

"Sir may babae po sa labas, wala po kaming alam sa nangyayari." saad sa kabilang linya

"Fuck!! wag muna kayong lumapit!" saad ko at binaba ko na ang tawag.

Who the hell is she!!? mukhang sisirain nya pa ang plano ko!

I act normal, lumabas ako and I saw the girl her gun was pointed at Vester.

Nasisiyahan ako sa mga drama nila, syempre bilang kontrabida I pretend that I'm scared.

Nang mag kaputukan na, agad akong nag tago, buti nalang dumating ang mga taohan ko.

Una ay nakipag laban sa mga kasama nung Cyra, that stupid girl! panira ng eksena!

Hindi ko alam kung saan nakapag tago ang dalawa kaya gumawa ako ng paraan. Inutusan ko ang isa sa tao ko na kunwaring kunin ako.

"Wag nyong babarilin yung isa huh, kilala nyo naman na kung sino ang target." bulong ko sa isa kong tao. Hinawakan nya ko patalikod at tinutukan ng baril. "Ahhhh!! help me!" sigaw ko, kita ko namang lumabas si Cullen just to save me.

Halos kalahating oras ang palitan ng bala ni Cullen sa pagitan ng mga tao ko ganun narin kay Cyra.

Nakita kong pinasakay ni Cullen si Vester sa sasakyan kaya hindi ako sumunod, alam kong hindi nila ako pababayaan.

Mr. X Obsession Where stories live. Discover now