Part 21 "Mr. X Obsession"
Mr. X -Ken's POV-
I woke up in the morning feeling like heaven, syempre masarap matulog sa malambot at malaking kama, it's totally expensive plus katabi ko pa ang mundo ko. I pulled him closer to me at niyakap ko sya ng mahigpit.
"K-ken..." he said with his sleepy voice
"Good morning my world." I whispered softly
"World?" he asked
"Yes, you are my world. I love you." I said while I kissing his neck at wala kong sawang inamoy yun.
"If I'm your world, you are my life." He said at tumingin sya sa mga mata ko. I smile, I saw a spark on his pretty eyes.
We just staring at each other, napatingin ako sa mapula nyang labi. Unti unting nag lapat ang mga labi naming dalawa, fuck his juicy lips are so sweet. We kissed in a minutes and suddenly he pushed me.
"A-ahm where am I?" Stell asked, tumingin ito sa buong kwarto. Napatingin ako sa mukha nya he looks confused and has no idea, like for real? wtf!?
"Nasa bahay tayo love, don't you remember last night?" I asked, then he laugh so hard, nag taka naman ako.
"I'm just kidding, of course I remember what happened last night." He said, bumangon sya. "O-outch my back." reklamo nya, I just laughed. Bumangon ako at bumaba sa kama, I carried him in a bridal style.
"Love... what are you doing?!"
"I just love spoiling you and taking care of my husband hmm?" I said, umiwas naman sya ng tinggin sakin, I just smile.
We both went downstairs habang buhat ko sya, dinala ko sya sa kusina at pinaupo.
"Diyan ka lang, I'll just cook our breakfast." I said
"Dapat nga ako mag luluto eh." He said,
"No love, just sit there." I started to cook egg, bacon and his favorite pasta. Napatingin ako sa kanya ng tumayo sya.
"A-ahw..." He said habang iniinda ang sakit sa bandang ass nya. "Not bad... kaya ko naman." He said, I just chuckled
"Sabi ko naman sayong umupo ka lang diyan."
"Ayoko... ilang buwan akong di makalakad no, tapus di na naman ako makakalakad dahil sayo. Hmmm!" pag tataray nyang saad sakin, natawa nalang ako, he's cute. Lumapit sya sakin at tinulungan nya akong mag luto.
"Ken... our house is so big.. I mean it's too much for us, dalawa lang naman tayo." He said
"This is huge, isn't big." I correcting him, tumingin naman sya ng masama sakin.
"Yeahh I see... pero pareho lang naman yun no." pag tataray nya as he rolled his eyes.
"Do you want to know what's big huh?" I said, I came closer to him. Napatingin naman sya sakin, he looks innocent damn! kinuha ko ang kamay nya at nilagay sa pag kalalaki ko. Then his eyes getting widened.
"This is what I mean." ngumiti akong mapangloko sa kanya, then he was shocked kaya naman agad nyang tinanggal ang kanyang kamay sa pag kalalaki ko. Umiwas naman sya ng tinggin sakin at pinag patuloy ang ginagawa nya.
I laughed silently while looking at him. Fuck, he si so cute. Napatingin ako sa leeg nya, I just want to eat him again, right now. Natigilan ako ng humarap sya sakin.
YOU ARE READING
Mr. X Obsession
FanfictionPlease read "I'm In love With My Criminal" before reading this story.