Part 4 "Mr. X Obsession"
Vester's POV-
Pag kaalis ko ay dun na bumuhos ang luha ko, ayokong ipakita sa kanya na hanggang ngayon ay sya parin ang dahilan nang pag luha ko.
Sobrang sakit ng malaman ko na nag propose sya sa babaeng yun, tapus sasabihin nyang iiwan nya para sakin! He out of his mind! nag propose nga sya dahil mahal nya, baka naguguluhan lang sya ngayon dahil nakita nya ako.
Galit na galit ako sa mom at kuya ko, kung hindi nila ako pinigilan siguro hanggang ngayon masaya kami ni Ken, binalikan nya pala ako nun.
Hindi ko alam kung magiging masaya ba ako dahil bumalik sya para sakin. Bakit ngayon po kung kelan tinuturuan ko ang puso kong mahalin si Cullen.
Nang marinig ko ang mga sinabi nya halos wala na akong maramdamang awa sa kanya, nandito parin pala yung sakit nung panahong sinabi nyang hindi nya ako mahal.
___
"Oh thank god you're here Mon chèri kanina pa kita hinahanap." saad ni Cullen, agad kong pinunasan ang mga luha ko pero huli na dahil napansin nya ito, kita ko naman na sumunod sa kanya sila Ellison, Paulo and Cyra.
"Why are you crying?" takang tanong ni Paulo, halata na kasi sa mata ko. Sobrang sikip ng dibdib ko gusto pang kumawala ng mga luha ko.
"Mon chèri, tell me what happened to you?" Cullen said, I can see the worry in his eyes. Hindi ko na napigilan ang sarili ko, yumakap ako sa kanya at humagulgol.
"Babe, I've been looking for you." rinig kong sabi ni Cyra, dumating narin pala si Ken
"Kuya dapat e uwe mo na yan, baka may problema." saad ni Paulo, hinarap naman ako ni Cullen.
"You want to go home? ihahatid na kita?" I wiped my tears at tumango ako sa kanya.
"Vester if may problema you can speak up baka matulungan ka namin." Ellison said
"Ahm nothing ate, I'm fine it's just a family matters but don't worry mamaya lang magiging ok din ako lalo na't narito ang boyfriend ko." Pag sisinungaling ko, tipid akong ngumiti kay Cullen. Ramdam ko naman ang mga tinggin ni Ken sakin.
"Babe let's go?" napatingin ako kay Cyra na parang linta makakapit kay Ken.
"Uuwe narin ba kayo?" tanong ni Paulo sa kanila, tumingin sakin si Ken agad din naman akong umiwas.
"Babe??" tawag ni Cyra kay Ken
"Y-yeah let's go." saad ni Ken, tumingin muna ito sakin bago tumalikod.
"Mon Chéri!" rinig kong sigaw ni Cullen, nag panggap akong nahimatay
"Vester???" rinig kong sabi ni Paulo, ramdam ko ang bawat pag alog nila sa katawan ko.
"What happened to him?" rinig kong sabi ni Ken, so bumalik sya, ngayon mabaliw ka kakaisip sakin, HAHA!
Rinig kong nag kakagulo sila, sorry umiral kabaliwan ko eh.
"Dalhin natin sya sa hospital." rinig kong saad ni Ken, sya lang naman may malalim na boses.
Maya-maya lang ay may bumuhat sakin,
"Joshuá please calm down." saad ni Paulo,
"How can I calm? naalala ko nung nahimatay sya sa school alam nyo naman na ayokong nakakakita ng ganito." saad ni Cullen, oh I'm sorry prof pinag alala pa kita.
YOU ARE READING
Mr. X Obsession
FanfictionPlease read "I'm In love With My Criminal" before reading this story.