Part 35 A Nightmare Desire

330 30 26
                                    

Part 35 "Mr. X Obsession"

❗IGNORE WRONG GRAMMAR/WRONG TYPO

____________________________________________

Felip's POV-

"Felip~ughh!! yeahh!!"

"Felip~"

"Hey Felip, wake up..." I woke up quickly

"S-Stell?" I saw him in front of me... I was traumatized and shocked. So it was a dream? napahawak ako sa ulo ko, akala ko totoo na.

"Are you ok Felip? I woke you up... looking like you were dreaming?" He asked, he looks confused

"A-ah yeah, I'm ok." umiwas ako ng tinggin sa kanya, pakiramdam ko talaga totoo ang nangyari.

"What did you dream about?" He asked, I looked at him. His lips, His neck... f*ck! bakit ba yun ang tininggnan ko....

"Hey Felip... are you sure? you're ok?"

"Huh~uh yeah, I am... I just had a bad dream." I said

"Ah, I thought you saw spiders in your dream too. HAHAHAHHAH!" He laughed out loud, nakaka asar... I just rolled my eyes.

"what do you need?"

"Come on, breakfast is ready." He said, tumalikod na sya at lumabas. Napahilamos ako sa mukha ko, shit! bakit ba ganun ang panaginip ko?

I went downstairs at nag tungo sa dining, kita ko agad ang dalawa na nakaupo na.

"Bro let's eat." aya ni Ken sakin, tumango lang ako at umupo.

"Ah love mamaya na lang ako pupunta ng school, practice for graduation lang naman yung gagawin eh." Stell said

"Sure, Felip please take Stell to he's school.. I have a meeting later." Ken said, natigilan ako.

"Why me???" I asked, he frowned while looking at me

"I said, I have a meeting. Why are you still asking? Well, you often bring him to he's school..." He said, yeah... he had a point bakit nga ba ako nag tatanong, eh ok lang naman sakin na ihatid sundo sya sa school. Tsk! bakit ba 'ko naiilang ngayon?

"Ah love, I can drive to school... if you allow me??"

"No, Felip will drive to pick you up." Ken said while looking at me

"A-ah sure." I said, we were silent while eating, hindi ko maiwasan na titigan sya.

"Why'd you look like that at my husband??" Ken said, napatingin ako sa kanya.

"H-huh?" I feel nervous... Naku, ano na bang nangyayari sakin.

"I have bought a new house for you, you can stay there tonight." I was stunned, ayaw nya na ba akong kasama dito? I signed, mas ok narin yun para hindi na 'ko makagulo sa kanila.

I nodded. "Thanks bro."

Binilisan ko ang pag kain, hindi maganda ang pakiramdam ko. Naiilang ako kay Stell ngayon. Bwes*t na panaginip yun!

"I'm full na..." tumayo na 'ko at ngumiti sa kapatid ko bago ko sila iniwan.

I went upstairs at nag impake ng mga gamit ko para madali nalang ang pag lipat ko mamaya. Habang nag aayos pumasok na naman sa utak ko yung panaginip na yun. I touched my lips, bakit ba parang totoo ang mga nangyari? bakit parang hanggang ngayon ramdam ko parin ang mga halik nya?? putang*na! nababaliw na ata ako... sa dinami dami ng pwedeng panaginip bakit sya pa? wala naman akong balak mag kagusto sa lalaking yun, Yeah.. he's fine and.... ughh! bakit ba kailangan kong isipin yun?

Mr. X Obsession Where stories live. Discover now