Part 23 The Reasons Of Murderer

630 44 13
                                    

Part 23 "Mr. X Obsession"



Mr. X -Ken's POV-

It's been a week since my mom told me about Stell, buti nalang at nalusutan ko ang lahat at hindi na sya nag tanong pa. Now she's in Kuwait kaya wala akong dapat ipag alala ngayon.

It's Saturday walang pasok si Stell kaya nasa bahay lang sya ngayon. Halos ilang araw narin kaming nag tatalo dahil sa mga gusto nyang gawin. He wants to hang out with friends pero hindi ko sya pinapayagan. I'm not just comfortable na nakikipag usap sya sa iba lalo na kapag hinahawakan sya it makes my blood boil! Madalas akong stress sa kanya dahil sinusuway nya na ako ngayon. Tulad nung nag daang araw.

____________________________________________

*Flash Back

Sinundo ko si Stell sa school dahil sinabihan ako ng Proffesor nya na maagang umuwe ang mga students. Around 10 am pinuntahan ko sya sa school balak ko din kasing mag lunch with him, pag punta ko ng school I can't see him so I tried to call his number but it cannot be reached. Nag tanong narin ako sa mga classmates nya then sinabi nilang kasama ni Stell ang isa nitong kaibigan na si Oliver. I asked kung saan sila pwedeng pumunta and they told me na sa bahay daw ng Oliver. Kumuyom ang kamao ko at mabilis kong pinaandar ang sasakyan ko papunta sa bahay ng lalaking yun.

Nang makarating ako sa pinto ng bahay nila, agad kong sinipa ang pinto at nag bukas yun. Kita ko si Oliver na tinatanggal ang botones ng uniform ni Stell. Unconscious si Stell.

"Mr. Thompson?" nanlaki ang mata ni Oliver ng makita ako. Hindi na ako nag salita at walang pag dadalawang isip ay binaril ko sya sa ulo.

Binuhat ko si Stell papuntang sasakyan. Nang makauwe kami ay pinilit ko syang ginising.

"Stell wake up!" I slapped his face softly until his eyes opened

*hic* "Please Oliver wag mong gawin sakin 'to" umiiyak nyang saad, is he dreaming? kumunot ang noo ko at muli ko syang sinampal ng mahina.

"Stell... it's Ken!"

"Ken is that you? love.. i-ikaw ba yan??" he said, tila wala pa sya sa kanyang sarili. Ano bang ginawa sayo ng lalaking yun!? gusto kong magalit ngayon pero pinigilan ko any sarili ko dahil sa lagay ni Stell ngayon.

Lumipas ang ilang minuto naging maayos din si Stell, kaya kinausap ko na sya.

"Tell me! bakit nasa bahay ka ng lalaking yun!?"

"H-huh hindi naman ako...." hindi natuloy ang sasabihin nya ng hawakan ko sya sa panga.

"Niloloko mo ba 'ko Stell huh!? bakit ka nasa bahay ng lalaking yun!?" sigaw ko sa kanya, I can see the fear in his eyes.

"B-bitawan mo ko love... y-you h-hurt me!" agad ko syang binitawan at hinarap ko sya. Hinintay ko syang mag salita, halos hindi sya makatinggin sakin.

"Love sabi nya mag papatulong lang sya sakin sa project then inaya nya ko sa bahay nya. Nung una may pinainom sya sakin hanggang sa makaramdam ako ng hilo. Then... u-uhh... hindi ko na alam yung sunod na nangyari." nakayuko nyang saad, inangat ko ang mukha nya.

"Sigurado ka bang yun lang huh? baka niloloko mo na 'ko? hindi mo ba bf yun?"

"Hindi love, ano ba namang tanong yan!?"

"Dapat lang! wala ka nang dapat problemahin sa kanya! I killed him!" Kita ko naman ang gulat sa mga mata nya.

"W-what? are y-you serious?"

Mr. X Obsession Where stories live. Discover now