➻➻➻➻➻➻❥
Sáng hôm sau.
Khi Reina ôm lấy cái đầu đau như búa bổ của mình tỉnh dậy thì đã thấy bên cạnh giường của mình đã được để một ly nước mật ong ấm.
Má Reina lập tức nóng lên, trái tim đập thình thịch.
"Ta không nỡ để nhóc đi một chút nào..."
Reina run run nâng cốc nước ấm lên chậm dãi uống.Rất nhanh vị ngọt của mật ong đã tràn ngập khoang miệng, xoa dịu đi đôi chút cơn đau đầu của cô.
Một lúc sau khi Reina đi ra khỏi phòng thì không thấy Yukari một cảm giác buồn bã vừa mới giảm bớt một lần nữa lại dâng lên.
Nhưng ngay lúc này cánh cửa đột ngột mở ra Reina chán nản quay lại thấy Yukari vẫn chưa đi thì mặt mày liền hớn hở trở lại.
Có điều chưa kịp vui thì đã phải đứng hình đúng là Yukari nhưng với một bộ dạng hoàn toàn khác. Mái tóc dài quen thuộc đã bị cắt ngắn không những thế còn nhuộm tóc.
"Sao vậy? Không hợp ạ?"
Yukari xờ xờ mái tóc mới của mình có chút không chắc chắn hỏi lại.
Rõ ràng người làm tóc nói rất đẹp mà ta.
Reina nhìn Yukari, cố gắng tìm kiếm một từ ngữ nào đó để diễn tả lại cảm xúc hiện tại của mình
Sao lại cắt.
Mái tóc dài đẹp đẽ của tôi...
Bộ để màu trắng không đẹp sao???
Bộ để tóc dài không đẹp sao???
Ôi mái tóc dài tới chân của tôi....
Mắc giống gì phải đổi.
Huhu....
Reina muốn khóc mà không khóc được.
Hết cúi xuống đầu xuống lại ngửa đầu lên nhưng vẫn không thẩm nổi quả đầu màu hồng phấn của Yukari.
Mặc dù vẫn rất đẹp.
Nhưng cái cảm giác lấp la lấp lánh khi được ánh sáng chiếu vào của nó khiến Reina đau hết cả mắt.
"Đẹp...đẹp lắm." Reina vừa che mắt lại vừa cố gắng nói. Một bộ đáng như chẳng còn gì có thể nuối tiếc được nữa.
"..." sao không tình nguyện vậy. Thế là không đẹp sao? Vậy đợi vài bữa nữa hết màu thì không làm lại nữa.
Cũng may cô chỉ sài loại tạm thời vài bữa là về lại màu trắng.
Reina sau khi miễn cưỡng trả lời cho Yukari vừa lòng thì liền thất thần quay lại phòng của mình.
Yukari nhìn tình cảnh trước mắt cũng chỉ biết gãi đầu.
Cô không nghĩ là việc cô thay đổi kiểu tóc sẽ khiến cho Reina sốc tới vậy.
Thở dài một cái Yukari liền quay lại phòng của mình, bắt đầu xắp xếp lại đồ đạc của bản thân.
Không khác với 10 năm trước là mấy đồ đạc của Yukari cũng chỉ có một cái vali nhỏ.
Mặc dù không nhiều nhưng sau khi soạn xong những thứ cần thiết thì cũng không còn sớm nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
"Bleach" Anh Đào Đầu Mùa
Любовные романыMột kẻ vô tình lại một lần nữa rơi vào lưới tình