(Giới thiệu)
Giữa khu rừng rậm tăm tối, nơi ánh sáng chỉ len lỏi qua những tán cây dày đặc.
Bộ tộc Hắc Lang – một bộ tộc sói dũng mãnh – đang dần bành trướng quyền lực và sự thống trị.
Hắc Lang nổi bật bởi sức mạnh tàn nhẫn và kỹ năng chiến đấu thượng thừa, nơi mà cả người và sói cùng chung sống, hợp tác để sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt.
Trong quá khứ xa xôi, giữa các cuộc chiến tranh liên miên giữa các bộ tộc, con người và sói nhận ra sức mạnh tiềm tàng khi hợp sức.
Con người cung cấp nơi trú ẩn và thức ăn, còn sói trở thành những chiến binh và vệ sĩ canh giữ an toàn.
Mặc dù không cùng ngôn ngữ, họ dần tìm thấy sự gắn kết vô hình qua lòng trung thành và hiểu nhau qua từng hành động, ánh mắt.
Trong văn hóa của các bộ tộc di cư, sói được tôn thờ như linh vật thiêng liêng, biểu tượng cho lòng trung thành và sự dũng cảm.
Các thành viên trong bộ tộc tin rằng linh hồn tổ tiên ngự trị trong thân xác của chúng, mang đến sức mạnh và sự bảo vệ khỏi tai ương.
Vì vậy, dưới sự dẫn dắt của Dạ Ảnh – nữ thủ lĩnh kiên cường và lạnh lùng, Hắc Lang trở thành nỗi khiếp đảm với tất cả những ai dám đối đầu.
Dạ Ảnh không chỉ là một chiến binh tài ba mà còn là nhà chiến lược xuất sắc, sử dụng sự tàn nhẫn để duy trì quyền lực.
Bà có thể điều khiển tất cả các tay sai và nô lệ, biến họ thành công cụ phục vụ cho tham vọng của mình.
Trong số những tay sai đắc lực nhất của Dạ Ảnh, Mặc Vân là một chiến binh trẻ tuổi, thân hình vạm vỡ và đôi mắt sắc lạnh, luôn im lặng nhưng đầy quyết đoán.
Trước khi gia nhập Hắc Lang, Mặc Vân là chiến binh của một bộ tộc nhỏ.
Sau một trận chiến đẫm máu, anh bị bắt làm tù binh.
Nhưng nhờ sức mạnh và lòng quả cảm, anh gây ấn tượng mạnh mẽ với Dạ Ảnh.
Từ đó được bà trao cho một vị trí khác – người giám sát nô lệ và tham gia chiến đấu trong các cuộc xung đột quan trọng.
Mặc Vân lạnh lùng và nghiêm khắc, nhưng sâu trong lòng vẫn giữ lại một chút nhân từ, một niềm tin mơ hồ về công lý mà anh đã từng tôn thờ.
Nhược Hy, một nữ nô lệ trông có vẻ yếu đuối nhưng ẩn bên trong là một sự kiên cường bất khuất, bị bắt trong một cuộc tấn công bất ngờ của bầy sói.
Trước đây, cô sống bình yên cùng gia đình trong ngôi làng nhỏ, cho đến khi ngôi làng bị xâm chiếm.
Nhược Hy trở thành chiến lợi phẩm, bị mang đến rừng sâu, nơi mà ánh sáng tự do trở thành điều xa xỉ.
Với vẻ đẹp thanh khiết cùng đôi mắt buồn sâu lắng, cô trở thành mục tiêu dễ dàng cho những kẻ tàn nhẫn trong bộ tộc.
Ngoại trừ Mặc Vân – người tuy nghiêm khắc nhưng chưa bao giờ đối xử tệ bạc với cô.
Trong lòng Nhược Hy, mặc dù cuộc sống hiện tại phủ đầy bóng tối, nhưng vẫn le lói một ngọn lửa hy vọng.
Cô mơ về một thế giới tự do, nơi không còn phải sống trong sợ hãi và áp bức.
Sống giữa những con người tàn nhẫn, cô vẫn giữ niềm tin rằng một ngày nào đó, bản thân sẽ thoát khỏi kiếp nô lệ khắc nghiệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỦ LĨNH SÓI: NÔ LỆ VÀ QUYỀN LỰC
Werewolf... Trong lòng cô vang lên những lời nhắc nhở của Mặc Vân. "Một chiến binh phải dũng cảm và quyết đoán trong mọi hoàn cảnh." Con gấu đen gầm lên, lao tới như vũ bão. Nhược Hy không chùn bước, cô vung mạnh cây thương, chờ thời điểm hoàn hảo khi nó l...