Phong Hàn không để hắn nói tiếp. Anh phất tay ra hiệu cho binh lính.
- Đưa hắn đi! Kẻ phản bội lòng tin của bộ tộc không xứng đáng đứng đây!
Bị binh lính bắt giữ, Hạo Ninh giãy giụa, cố biện minh nhưng không một lời nào đủ sức cứu vãn.
Anh dẫn hắn đến trước mặt toàn bộ mọi người trong bộ tộc.
- Hôm nay, ta sẽ cho mọi người biết âm mưu của hắn ta, kẻ đã phản bội chúng ta vì lợi ích cá nhân!
Phong Hàn đứng thẳng người, giọng nói vang lên trước đám đông.Anh đưa ra từng bằng chứng mà anh đã cẩn thận thu thập.
Từ những thư từ trao đổi bí mật của hắn với Lang Vĩ đến kế hoạch chiếm đoạt quyền lực trong bộ tộc.
Tất cả mọi người đứng lặng, bàng hoàng khi chứng kiến sự thật được phơi bày.
Trước sự không thể chối cãi của bằng chứng, Hạo Ninh cuối cùng cũng cúi đầu nhận tội.
- Tôi… xin lỗi… nhưng tất cả những gì tôi làm là vì tôi không muốn bị Vũ Minh chèn ép mãi… Tôi chỉ muốn có vị thế của mình.
Hắn thốt lên, giọng run rẩy.- Ngươi nói vì vị thế của mình? Vậy còn lòng tin của bộ tộc, của những người đã luôn coi ngươi như huynh đệ, ngươi đã nghĩ đến chưa? Ngươi đã đạp đổ tất cả vì lòng tham ích kỷ của chính mình.
Phong Hàn cười nhạt, ánh mắt chứa đầy thất vọng.Hạo Ninh lặng im, không còn lời nào biện minh.
- Tại sao ngươi lại lừa dối ta như vậy? Lòng tin của ta dành cho ngươi hóa ra đã đặt sai chỗ.
Nhược Hy lên tiếng, lòng đầy oán hận.Hắn nào dám lên tiếng, chỉ đành cúi đầu trốn tránh.
Trước sự chứng kiến của mọi người, hắn đành phải thú nhận tất cả âm mưu của Lang Vĩ, kẻ đứng sau giật dây và hứa hẹn với hắn những lợi ích xa hoa.
- Ngươi đã phản bội tất cả chúng ta. Từ nay, bộ tộc này sẽ không còn chứa chấp ngươi.
Phong Hàn nhìn thẳng vào Hạo Ninh, giọng lạnh băng và quyết đoán.- Người đâu! Đánh chết hắn cho ta!
Anh quay sang phía đám lính, ra lệnh trừng phạt.Khi hình phạt được thi hành, các binh lính tiến đến và trừng phạt hắn bằng những đòn roi, đến khi hắn không còn động tĩnh gì nữa mới dừng lại.
Nhược Hy đứng bên cạnh, chứng kiến tất cả, lòng cô như sụp đổ hoàn toàn.
Những ký ức tốt đẹp về Hạo Ninh giờ đây chỉ còn là tro tàn, vỡ vụn dưới sự thật phũ phàng.
Phong Hàn nhìn thấy sự đau khổ trong mắt cô, tiến đến bên cạnh dẫn cô rời đi, giọng dịu dàng.
- Nhược Hy… đừng quá đau lòng. Hắn không đáng để nàng phải chịu đựng sự thất vọng này.
Cô ngước nhìn anh, đôi mắt ngập tràn nước mắt.
- Tôi thực lòng xin lỗi ngài, là tôi có lỗi với bộ tộc Hắc Lang, tôi đã kể cho hắn nghe về bản đồ bí mật đó...
Giọng cô nói nhỏ nhẹ nhưng đầy tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỦ LĨNH SÓI: NÔ LỆ VÀ QUYỀN LỰC
Lobisomem... Trong lòng cô vang lên những lời nhắc nhở của Mặc Vân. "Một chiến binh phải dũng cảm và quyết đoán trong mọi hoàn cảnh." Con gấu đen gầm lên, lao tới như vũ bão. Nhược Hy không chùn bước, cô vung mạnh cây thương, chờ thời điểm hoàn hảo khi nó l...