Bộ tộc Hắc Lang tồn tại như một đế chế tàn khốc, nơi luật lệ sắt đá trói buộc mọi nô lệ vào mệnh lệnh không thể lay chuyển của nữ thủ lĩnh Dạ Ảnh.
Đây là một trong những bộ tộc hùng mạnh nhất tại vùng đất hoang dã, và hiện họ đang tạm ẩn náu trong khu rừng rậm đầy hiểm nguy.
Thời tiết khắc nghiệt, với những cơn bão cát thường xuyên và khí hậu thay đổi thất thường, đã buộc họ phải trú lại đây.
Mùa đông đến sớm khiến bộ tộc cần một nơi an toàn trước khi họ tiếp tục di chuyển đến thảo nguyên rộng lớn.
Nơi hứa hẹn nguồn thực phẩm phong phú và điều kiện sống dễ chịu khi tiết trời ấm áp trở lại.
Dưới sự lãnh đạo quyết đoán của bà, bộ tộc đã trở thành một pháo đài hùng mạnh giữa rừng sâu.
Mọi tài nguyên được khai thác triệt để.
Mọi việc diễn ra trật tự và nhịp nhàng nhờ vào hai cánh tay đắc lực của Dạ Ảnh là Mặc Vân và Lâm Huyền.
Mặc Vân, nổi danh với sự sắc bén và kỹ lưỡng, quản lý các nô lệ như một cánh tay phải trung thành của thủ lĩnh.
Anh phân chia nhiệm vụ hàng tháng một cách chặt chẽ và rõ ràng, đảm bảo mọi việc được hoàn thành đúng kế hoạch.
- Ngươi hãy nhớ kỹ, Mặc Vân, mỗi nô lệ phải biết vị trí của mình và không được phép sai sót.
Dạ Ảnh nhấn mạnh trong một cuộc họp, ánh mắt sắc lạnh lướt qua từng thành viên.- Tuân lệnh, thưa thủ lĩnh!
Mặc Vân gật đầu, cảm nhận được gánh nặng trách nhiệm trên vai mình.Trong khi đó, Lâm Huyền – cánh tay trái của Dạ Ảnh – là hiện thân của sức mạnh và kỷ luật.
Với phương pháp huấn luyện tàn khốc, anh đòi hỏi sự khắt khe và không khoan nhượng trong mỗi bài tập của các chiến binh.
- Chỉ những ai chịu đựng được đau đớn mới xứng đáng đứng bên cạnh ta!
Anh thường quát lên, khiến các chiến binh phải dốc hết sức mình trong mỗi buổi tập.Các bài huấn luyện của Lâm Huyền không chỉ đòi hỏi sức mạnh thể chất mà còn đòi hỏi tinh thần thép.
Vì anh tin rằng chỉ những ai vượt qua giới hạn mới đủ sức phục vụ dưới trướng Dạ Ảnh.
Giữa những nô lệ của bộ tộc, Nhược Hy được giao nhiệm vụ chăm sóc sói con mới chào đời.
Công việc tưởng như nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi sự cẩn thận và kiên nhẫn.
Bởi sói con mang vẻ ngây thơ mà cô không thể tìm thấy ở đâu khác trong sự khắc nghiệt của Hắc Lang.
- Ngươi sẽ ổn chứ, bé nhỏ?
Cô thì thầm, tay nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông mềm mại của một con sói con.Đối với cô, việc chăm sóc sói con không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm vui nhỏ nhoi giữa cuộc sống đầy khắc nghiệt này.
Bộ tộc dựng những túp lều tạm thời để trú ngụ.
Tuy nhiên, một số người trong bộ tộc lại thích mắc võng giữa những tán cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỦ LĨNH SÓI: NÔ LỆ VÀ QUYỀN LỰC
Werewolf... Trong lòng cô vang lên những lời nhắc nhở của Mặc Vân. "Một chiến binh phải dũng cảm và quyết đoán trong mọi hoàn cảnh." Con gấu đen gầm lên, lao tới như vũ bão. Nhược Hy không chùn bước, cô vung mạnh cây thương, chờ thời điểm hoàn hảo khi nó l...