"AIAH POV'S"
gumising ako ng maaga dahil baka malate ako sa bagong work ko tumayo na ko sa bed ko at dumaretso na sa cr para maligo.
" aiah!" kaganina kapa inaantay nila maloi dito!" sigaw sakin ni mama.
ang oa namn nila maloi napaka excited ang aga aga pa nandito na agad sa bahay.
"ito na nagbibihis na po"saad ko kay mama habang nagbibihis.
tapos nako magbihis kaya bumaba nako pagkababa ko nakita ko sina maloi na nakakunot ang noo akala mo mamatay pag nalate eh.
"let's go na gusy 7:30 na" pagsabi ko nun ay lumabas nako sa pinto at inantay nalang sila
"kaganina pa kami dito alam moba yun" inis na sabi sakin ni maloi.
ang oa naman nito 9:00 pa nga simula ng work namin eh.
"oa mo 9:00 sakto ang umpisa ng work natin no" sabi ko at sumakay na sa taxi na huminto samin nila maloi.
"balita ko ate aiah may mga mafia daw na pumupunta doon lagi katakot" sabi ni sheena habang nag cecellphone.
i don't care kung may mafia na dumadating dun tsaka minsan naman mabait yung ibang mafia no kaya hinde ako natatakot.
"so ano namn edi pumunta sila"saad ko kay sheena at sumandal sa upoan.
"tapang ah pero mamaya wlaa na yan"dagdag pa ni stacey.
Hinde ko nalang sila pinansin at nag cellphone nalang.
*FAST FORWARD*
"STILL AIAH"
nakapunta na kami sa restaurant na bago naming work at pumasok na kami pumunta muna kami sa cr para magbihis at mag ready.
"sana hinde ngayon pumunta yung mga fcking mafia"takot na sabi ni sheena habang papalabas sa cr dahil tapos na magbihis.
"HAHAHA oh sge na mauna nakami ni sheena ah"sabi ko at umalis na sa cr.
nakita namin ni sheena na merong naka mafia outfit kaya naman napatigil si sheena sa paglalakad ako naman ay patuloy paring naglalakad at na iwan si sheena sa loob.
"oorderen namin lahat ng food dito and please pwedeng makibilisan" sabi ng isa sakanila na pula ang buhok.
what!? baliw ba siya eh ang kunti kunti lang nila tapos oorderen niya lahat ng pagkain dito pero sa bagay oky lang naman.
"ms.arceta pakisabi kay chief oorderen lahat ng leader ng mafia lahat ng food"utos sakin nag babae kaya sinunod ko ito.
"chief jayson lahat daw po ng food dito ay oorderen ng leader ng mafia" mahinahon kong saad.
"okay copy gusy! faster kailangan may food na sa table ni mr. lim oky" sabi ni chief jayson kaya tumulong din ako.
"MIKHA POV'S"
-restaurant-pumunta kami sa restaurant na favourite naming puntahan nila colet kaya inorder ko lahat ng food dito at umupo na sa upoan at nag relax maya maya narin ay may nakita akong babae na papunta samin at may hawak na food at nilapang ito sa table.
"hmm ito na po yung order nyo"saad niya saakin at sabay ngiti.
damnn! she so pretty and kahit hinde siya na kangiti.
"ow thanks what's your name?"tanong ko at tumingin ulit sakanya.
"ms.arceta tinatawag ka ni chief jayson!" sigaw sakanya ng babae.
"sorry po tinatawag napo kase ako eh"sabi niya at tumakbo sa loob.
auggghhh!!! nakakainis hinde pa niya sinasabi yung pangalan niya eh.
"jhoa!"inis kong tawag kay jhoana.
"oh bakit"tanong sakin ni jhoa at tumabi sakin.
"yung babae napumunta dito i like her and gusto ko siya makilala"pabulong kong sabi.
"kaya pala ah sge sge ako bahala"sabi ni jhoa at ngumiti lang sakin.
ahhh!! gusto kona uli siya makita ang tagal namn niya bumalik nakakainis.
habang kumakain kami biglang lumabas yung babae na nakausap ko kaganina kaya tumayo ako at lumapit dito para kausapin.
"wait lang magccr muna ako"pangsisinungaling ko kay jhoa at colet.
nakapunta na ako sa babae at kinausap na ito.
"h-hi po may problem poba?"tanong nag babae saakin.
Fuckkk yung boses nya aughhh!! pag kinidnap ko talaga to.
"wala namn gusto lang kitang makausap"mahinahon kong saad dito.
"ah ganon po ba sure pwede namn po"sabi niya at inipit ang buhok.
she so hot i like she Voice damnn kailangan makilala ko siya agad.
"oo nga pala what's your name again?"pagtatanong ko sakanya at tumingin.
"I'm aiah arceta"saad niya saakin at ngumiti at inabot ang kamay niya.
"mikha lim" i said at hinawakan ang kamay niya
come on gusto na kita agad maging girlfriend aiah fuckkk!
support my story gusy❤️
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )