PART 6🔞

220 7 0
                                    

"MIKHA POV'S"
"mikha's house"

nauna na akong nagising kay aiah kaya naligo muna ako dahil aalis kami ni aiah pagkagising niya actually hinde pa niya alam na aalis kami hinanda ko narin pala yung mga susuotin niya mamaya pag alis namin tapos narin namn akong maligo kaya nagbihis na ako.

"mr.lim"tawag sakin ni gwen.

"What?"matipid kong sabi sakanya.

"nanjan na yung sasakyan sa labas kayo nalang ni miss aiah ang inaantay"sabi niya at umalis na.

saktong pag alis ni gwen na gising narin si aiah kaya nilapitan ko ito at nilambing.

"hi bubby good morning"pangiti kong sabi sakanya at niyakap siya.

"goodmorning bubby ang pangit ko kapag bagong gising no"sabi niya sakin at tumingin sa salamin.

hay nako aiah kung ano anong sinasabi mo sa sarili mo ang ganda mo kaya.

"bubby ang ganda mo kaya kahit bagong gising"saad ko sakanya.

"oo nga pala bat ka nakabihis ano meron diba wala kang pasok?"takang tanong niya.

"secret bubby basta maligo kana ha nanjan na yung damit na gagamitin mo antayin kita sa baba"sabi ko sakanya at bumaba na.

maya maya rin ay tapos narin si aiah maligo at bumaba na ito sinuot niya rin yung binigay kong damit sakanya.

"wow namn ang ganda talaga future wife ko"sabi ko sakanya at ngumiti.

"sus nambola ka nanamn tara na saan ba tayo pupunta?"tanong niya sakin at lumabas na kami sa house.

"secret nga eh tanong ka ng tanong"pabiro kong sabi sakanya pero piningut niya ako.

"nagtatanong lang eh tatanong lang"sabi niya at piningut ako sa tenga ko.

hinde ba siya nagsasawang pingutin ako sa tenga ako nagsasawa na eh.

"aray! sorry na nagbibiro lang ako eh"sabi ko sakanya at sumakay na kami sa car.

*FAST FORWARD*










"STILL MIKHA"

nandito na kami sa place kung saan kami magdadate yes mag dadate kami tinakpan ko muna yung mata niya ng kamay ko hanggang sa makapunta na kami kung saan kami kakain.

"oh bubby nandito na tayo are you ready one two three"sabi ko sakanya at inalis na ang kamay sa mata niya.

"ang ganda namn dito bubby tsaka bat tayo nandito bubby?"tanong sakin ni aiah at tumingin sakin.

ang saya pala pag kasama ka lagi sana laging ganto babagohin ko ang sarili kopara sayo bubby i promise.

"magdadate tayo do you like it?"sabi ko sakanya at pinaupo siya sa upoan.

"yes bubby i love you, tingnan mo ang ganda ng view"saad niya at tumingin sa langit.

"i love you too bubby"sabi ko at tiningnan lang siya na nakangiti.

"oh picture namin kayo ah"sabi samin ni gwen at pinicturean kami ni aiah.

"result of picture"

"result of picture"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
MY MAFIA BABY🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon