part 7🔞

198 6 0
                                    

"AIAH'S POV"

"mommy i want a fox toy"sabi ni max sakin ang anak namin ni mikha.

yes may anak na kami and siya si max 3years old and kamukhang kamukha siya ni mikha at minsan nag aaway pa sila dahil sa mafia movie.

"you will buy your daddy miks a toy later oky"i said and maya maya bigla siyang tumakbo para manood nag mafia movie.

habang tumatakbo siya papunta sa tv nadapa siya at umiyak nag malakas lagot ako nito kay mikha ayaw pa namn nun na nadadapa si max.

"daddyyyy"tawag niya kay mikha habang umiiyak.

"shh tahan na oky sabi kase sayo ni daddy miks diba wag kang tatakbo"sabi ko at binuhat siya papunta sa couch at pinanood na siya nag mafia movie.

maya maya ay tumunong yung phone ko at si mikha ito kaya sinagot ko agad.

"bubby pauwe na ako jan pakisabi kay max binilhan kona siya nag toy"sabi ni mikha sa call- on call.

"oh sge magingat ka sa pagddrive ah"pagkasabi ko non biglang nagsalita si max.-on call

"mom si daddy miks po yung kausap nyo?"tanong ni max sakin at lumapit.

hayst bakit ba ang cute nyo ni daddy miks mo pagnagtatanong.

"yes baby" sabi ko at binigay sakanya yung phone ko at kinausap namn niya yung daddy niya.

"hi daddy miks nanonood napo ako nag mafia movie"pagaasar niya sa daddy niya.-on call

"ahh hinde mo hinintay si daddy miks ah hinde ko bibigay sayo yung toy nabinili ko"sabi namn ni mikha kay max kaya pinatay na ni max yung call-on call.

*end call*

"i will sumbong you kay mommy"sabi ni max sa phone at lumapit sakin na nakanguso.

"why baby inaway kananamn ni daddy miks mo?"saad ko sakanya.

kayo nanga lang ang magkalaro lagi dito sa bahay lagi pa kayong magkaaway ni daddy
mo.

"daddy miks said hinde niya daw po ibibigay sakin yung toy na binili niya"panguso niyang sabi sakin.

"jinojoke kalang ni daddy mo oh tara na dito manood natayo"sabi ko at nanood na kami.

*FAST FORWARD*









*STILL AIAH"

habang nanonood kami ni max biglang bumukas yung pinto at hinayaan nalang namin ito ni max dahil alam naming si mikha ito.

"gusy I'm here na"sabi ni mikha habang binaba niya yung dala dala niyang toy.

"daddy mikss!"sigaw ni max at tumakbo papunta kay mikha at niyakap si mikha.

sana laging ganto ang buhay ko kayong dalawa lang ang laging nagpapangiti sakin.

"oh binilhan kana ni daddy nag toy mo bati na tayo ah ito namn bigay mo kay mommy mo" sabi ni mikha kay max at ngumiti lang si mikha sakin habang si max naman ay maybinigay saking flower.

"mommy bigay po sayo ni daddy miks"saad ni max at ngumiti.

"wow namn thanyou bubby"i said and i kiss mikha's lips pero tinakpan ko ang mata ni max bago ko halikan si mikha.

"i love you gusy come here max"mikha said and hinalikan niya kaming dalawa ni max sa cheek at binuhat namn niya si max at ang kamay ko nman hawak hawak niya at pumunta na kami sa room para magbonding.

ang sweet mo mikha ha may kasalanan ka no hahaha.

maghahapon na kaya pinatulog ko muna si max habang si mikha nasa room na nagcecellphone ilang minuto lang ay tulog narin si max kaya pumunta na ako sa room namin ni mikha at humiga sa bed habang siya namn ay busying busy sa cellphone.

MY MAFIA BABY🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon