"AIAH POV'S"
isang araw na ako dito sa madilim na lugar nato pero hinde rin nila ako pinapakain hanggang ngayon kaya tiniis ko nalang yung sakit ng tiyan ko.
"hoyy! pumirma ka daw dito"sabi sakin nung tauhan ata ng daddy ni mikha at may hawak itong papel na kasulatang makikipaghiwalay ako kay mikha.
"no hinde ako pipirma ayoko!"sigaw ko kaya sinipa ako nito at nagsalita ulit.
"kung ayaw mo mamatay ka ditong buhay!"galit na sabi ng tauhan ng daddy ni mikha at lumabas na.
maya maya biglang dumating yung daddy ni mikha at bigla ako nitong sinampal hinde kona kinakaya ang ginagawa nila sakin ang nagdudugo na nga yung ilong ko kakasampal nila sa mukha ko eh.
"gusto mo talaga yung pinapahirapan ah"inis na sabi ng daddy ni mikha bigla namn niyang itinawag si jeremy.
"jeremy come here!"sigaw niya aky jeremy at pumasok namn si jeremy na nakangiti sakin.
anong gagawin nila sakin tsaka bakit nandito si jeremy?.
"a-anong gagawin mo"tanong ko dahil biglang lumabas na agad ang daddy ni mikha at kaming dalawa nalang ni jeremy ang nasa loob.
nararamdaman ko ang kamay ni jeremy na nasa legs kona at bigla niya akong hinalikan sa neck ko kaya wala na akong ginawa kundi isigaw yung pangalan ni mikha kahit hinde niya ako naririning.
"mikhaa!"iyak ko habang binabastos ako ni jeremy.
mikhaa kaylan kaba dadating nasasaktan na ako oh nasasaktan na yung bubby mo.
"shh wala ng makakarining sayo dito"sabinni jeremy sakin at hinalikan ako sa boobs ko at sa neck.
sinipa ko namn siya kaya nagalit ito sakin sinampal ako at sinipa sa binti.
"ayokong nasasaktan ka kaya sumunod kanalang sakin!"inis niyang sabi sakin at ginawa na niya ulit ang nais niya sakin.
"jeremyy ano ba"iyak kong sabi sakanya habang hinahalikan niya ako sa parti ng mga katawan ko.
"MIKHA POV'S"
isang araw na wala si aiah dito sa bahay pati narin si max at danaya nag aalala na sakanya nakailang tawag na ako sakanya at text pero hinde ito nagrereply at sumasagot sa mga tawag ko kaya hinde na ako mapakali ngayon.
"daddy iniwan napo ba tayo ni mommy?"tanong sakin ni max habang nakaupo ako.
"i miss mommy napo"sabi namn ni danaya sakin.
"hahanapin ni daddy si mommy aiah okay dito lang po kayo ha nandito namn si ate julie nyo eh sge na aalis muna si daddy i love you"sabi ko sakanila at hinalikan sila sa labi nilang dalawa at kinuha na ang susi sa table ko at pumunta sa kotse para hanapin si aiah.
"aiah nasan kaba"alala kong sabi sa sarili ko habang nagddrive.
habang nagddrive ako biglang sumagi sa isip ko yung dating bahay namin nila daddy at naiisip kona nandun si aiah kaya hinde na ako nagdalawang isip na pumunta dun, pagkapunta ko dun bigla kong nakita daddy na papalabas sa pinto kaya agad akong lumabas sa kotse ko at nagtago sa gilid ng bahay.
"bantayan niyo yan"sabi ni daddy sa tauhan niya kaya kumunot ang noo ko sakanila.
"opo sir kaming bahala sa babaeng yan"sabi namn ng tauhan ni daddy at sumakay na si dad sa kotse niya at umalis na.
umalis na si daddy kaya agad kong kinuha yung baril ko sa bulsa ko at humalis na ako sa puwesto ko at nakita namn ako ng tauhan ni daddy.
"hoyy mikha bat nandito ka?!"gulat na sabi ng tauhan ni daddy na isa.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )