part 21🔞

123 3 5
                                    

("nakauwe na sina aiah at mikha danaya max sa mansion ni mikha")

"MAX POV'S"

kumakain na kami sa dining table actually dito na kami nakatira ngayon sa mansion ni daddy habang kumakain kami biglang tumawag sa phone ko si eya kaya sinagot ko.

"love can go there i want to see danaya eh"sabi ni eya sakin kaya agad akong tumingin kay danaya at ngumiti.
-on call

ako ba hinde mo ko gusto makita, lagi nalang si danaya but it's okay danaya is my sibling.

"of course love what's time ka pupunta dito?"tanong ko kay eya at napatingin namn sakin si daddy miks pati si mommy.
-on call

"on the way napo ako jan love sige na bye i love you"mabilis na sabi ni eya sakin.
-on call

"careful love i-i lo-love you too"utal kong sabi kay eya dahil nahihiya ako kanila daddy miks at binaba ko na ang tawag niya.
-end call

arghh hinde ako sanay na mag i love you too pag kasama ko sila daddy miks.

"max pupunta daw si eya?"tanong ni daddy sakin habang kumakain siya.

"pupunta po si ate eya dito yay"masayang sabi ni danaya sakin kaya napangiti ako saknya.

"yes po dad papunta narin po siya"saad ko kay daddy miks at natapos narin akong kumain kaya uminom na ako ng water at nagcellphone nalang muna.

habang nagcecellphone ako natapos na sila daddy miks kumain kaya naglaptop na silang tatlo at ako namn hinihintay si eya na dumating ilang oras lang din biglang may nag doorbell sa door namin kaya pinabuksan ito ni daddy sa tauhan niya nagmakapasok yung nag doorbell nakita kong si eya ito kaya agad akong napatayo at nginitian ito.

"oh nandito kana pala"pangiting sabi ko kay eya at ngumiti naman ito sakin.

"hii ate eya you look so pretty po"maligalig na sabi ni danaya at lumapit ito kay eya.

si danaya lang pala ang pinunta dito kala ko ako eh nakakainis.

"hello baby thankyou, you too you so pretty rin po"masayang sabi ni eya rito at kinurot ang pisngi ni danaya.

"hi po tita and tito miks"galang na sabi ni eya kanila daddy miks at mommy kaya agad na pangiti sila mommy rito.

"may sasabihin pala ako sayo eya come here"sabi ni mommy kay eya at agad namang lumapit si eya kay mom.

shitt baka malaman ni eya na may nakausap akong girl nako lagot talaga ako nito.

hinde kona narining ang binulong ni mommy kay eya kaya medyo nagtataka na ako habang nakaupo si eya niyaya ko ito sa taas at pumayag naman ito.

"love dun tayo sa taas"aya ko sakanya at tumungon namn ito sakin at tumayo na kaming parehas sa couch.

"mommy punta lang kami sa taas"pagpapaalam ko kay mommy baka kase hanapin nila kami at tumungon lang sakin ito.

habang umaakyat kami sa hagdan ni eya bigla ko siyang hinawakan sa bewang niya at tingnan naman ako nito at hinampas ako kamay ko kaya napakunot ako ng noo sakanya.

"why?"pakunot kong noo na sabi sakanya habang umaakyat.

"yung kamay mo kase"inis niyang sabi sakin kaya inalis ko ito at sumimangot nalang sakanya.

nandito nakami sa loob ng kwarto ko at umupo naman siya sa bed kaya tiningnan ko ito.

"love you look so hot now"pangiting sabi ko sakanya nagalit naman ito sakin habang nakaupo sa bed ko.

"stop max nandito tayo sa inyo mamaya makita tayo nila tita"galit niyang sabi sakin pero nilapitan ko ito at niyakap siya.

ewan korin kung bakit ako nakaganto eh siguro nung nakita ko sila mommy sa kwarto na naghahalikan kaya ako naging ganto.

MY MAFIA BABY🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon