part 8🔞

191 3 0
                                    

*Morning*

"MIKHA POV'S"

nagising ako dahil sa lamig at pagtingin ko wlaa pla akong damit dahil hinde ko sinuot kagabi kaya kumuha ako nagsando at pumunta na sa cr.

"daddy miks?"sabi ni max at hinahanap ako.

"baby why?"tanong ko kay max habang nagtatawalya.

ay ang pogi talaga nag anak namin ni aiah manang mana sakin HAHAHA.

"good morning mr.captain"sabi ni max sakin at napangiti namn ako.

"good morning din mr.mafia"pangiti kong sabi sakanya.

habang inaantay ako ni max matapos magbihis narining kong gising na si aiah at pinapagalitan si max kaya dali dali akong nagbihis para puntahan ang magina ko.

"max diba sabi ni mommy hinde ka pwedeng mag order nag hinde namin alam ni daddy miks mo"galit na sabi ni aiah kay max.

"daddy miksss"iyak na sabi sakin ni max at lumapit sakin.

hayst kawawa naman ang mr.mafia ko umiiyak ang aga aga hayaan mo max hinde natin bati si mommy mo.

"bubby baka napindot niya lang"saad ko kay aiah at binuhat si max.

"bahala kayong magtatay jan"inis na sabi ni aiah sakin.

"baby tell daddy the truth oky hinde kapapagalitan ni daddy miks"mahinahon kong sabi kay max.

"hi-hinde ko namn po i-inorder yung toy eh si kalye namn yun eh"nagtaka naman ako sa sinabi niya dahil hinde ko kilala yung sinabi niyang kalye.

ha? sinong kayle eh ikaw lang namn ang bata dito sa house natin.

"sinong kalye max?"takang tanong ko sakanya.

"si kayle po yung anak ni tita maloi po"nagulat naman ako sa sinabi ni max dahil ngayon kolang nalaman ito.

"what nasan si tita maloi mo?"tanong ko uli sakanya at hinila niya ako sa baba.

habang pababa kami nakita kong nandito si colet at maloi at ang batang sinasabi ni max na ayun yung batang nag order nag toy sa phone ni aiah.

"hoyy miks may musta may anak kanarin pala hinde mo sinasabi"sabi sakin ni colet.

"bat pala kayo nandito?"taka kong tanong skanila.

"binisita lang namin kayo tsaka ang pogi nag anak mo ah kamukha mo"sabi ni maloi sakin at kinurut ang pisngi ni max.

syempre tatay ako niyan eh sakin lang yan magmamana sa susunod na baby si aiah namn ang kamukha hehehe.

"nakita nyo ba si aiah?'tanong ko sakanila habang nakaupo sa couch.

"nandun si aiah sa kitchen nagluluto"sabi sakin ni colet habang buhat buhat niya si kalye yung anak nila ni maloi.

"daddy ayan yung nagorder ng toy"sumbong sakin ni max at nakanguso.

"hayaan mona oky si daddy miks na ang bahala kay mommy"saad ko kay max at tinabi ko siya sakin sa couch.

habang nagkkwentuhan kami ni maloi at colet dumating na si aiah na nakasimangot sakin at may dala dala siyang food at nilapag niya sa dining table at niyaya na niya sila colet pero kami ni max hinde niya niyaya kaya kami nalang ang pumunta.

"daddy miks hinde tayo pinapansin ni mommy"saad sakin ni max habang kumakain.

"may plano tayo papansinin din tayo ni mommy aiah oky"sabi ko kay max at kumain narin.

syempre ano paba ang plano namin edi bigyan siya nag flower at suyuin namin ni max at magpacute sa kanya hahaha.

"oo nga pala miks hinde kapa papasok?"tanong sakin ni colet.

MY MAFIA BABY🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon