part 27🔞

85 2 0
                                    

"POV'S"

gumising si mikha ng maaga at naligo ng mabilis tsaka ng bihis si aiah naman natutulog parin sa bed nila ni mikha bago umalis si mikha hinalikan nito sa noo si aiah at inayos ang kumot nito kinuha na ni mikha yung susi ng kotse niya at bumaba na para lumabas na agad sa mansion.

"daddy miks aalis kana po?"tanong nito kay mikha at napahinto naman si mikha sa paglalakad papunta sa labas at kinausap naman si danaya.

"yes baby sanglit lang si daddy miks okay sige na puntahan mo muna si mommy mo dun sa kwarto"pangiting sabi ni mikha kay danaya at hinalikan ito sa pisngi bago umakyat si danaya sa taas.

naglakad na si mikha papunta sa kotse niya at nagmakapasok ito sa loob ng kotse agad na niya pinaandar ito ilang oras lang din nandito na si mikha kung saan ang malaking mansion ang may ari nito ay ang daddy ni denise isa rin itong mayaman na mafia sa bansa. hinde pinapasok si mikha sa mansion ni lucas(denise's dad) ng tauhan sa gate kaya wala ng magawa si mikha kundi kinuha niya yung knife niya sa gilid ng pants niya at agad naman niyang sinaksak ito sa leeg at sa dibdib dahilan para mawalan ng malay ang tauhan ni lucas nagsuot na ng mascara si mikha na black hinde makakapasok ng mabilisan si mikha sa loob ng mansion ni lucas dahil naka paligid ito ang mga tauhan ni lucas sa mansion niya kaya sa likod ng mansion si mikha dumaan at yung bintana dun binasag niya at tuloyan na siyang nakapasok sa loob pagkapasok niya nakita niya agad si lucas sa couch na nanonood ng tv kaya tinawag ni mikha ito at sumigaw.

"heyy fucking idiot boy mafia I'm here you said you kill my family right?"sabi ni mikha kay lucas kaya agad na patayo ito sa couch at kinuha ang baril niya sa table at itinutok ito kay mikha.

"who are you ha pano ka nakapasok dito?"nagsabihin yun ni lucas tumawa lang si mikha at nilapitan ng kunti si lucas.

"come on lucas don't scared me okay matapang ka diba!?"galit na sabi ni mikha rito at binasag ang plant base sa gilid niya.

"hinde ako natatakot sayo sino kaba ha kung ayaw mong sabihin ang pangalan mo ipuputok ko sayo to!!"sigaw ni lucas kay mikha at lumapit kay mikha dahilan para masakal agad siya ni mikha dahil mabilis ang galaw nito.

"now kill me kung kaya mo mafia ka right hinde ko akalain na may mafia palang takot sa kapwa mafia niya"tawang sabi ni mikha rito habang sakal sakal niya si lucas.

"i-i ki-kill youu bitchh!"utal na sabi ni lucas dahil hinde na ito makahinga dahil sa pagsakal ni mikha rito.

"shot up your mouth!"sabi ni mikha rito at sinaksak na niya sa tiyan si lucas dahilan para magdugo ang tiyan ni lucas at kumalas naman na si mikha sa pagsakal kay lucas.

"arghhh! tandaan mo mamatay ka rito!"galit an sabi ni lucas rito at ipinutok na kay mikha ang bala ng baril at tumama naman ito sa braso ni mikha kaya agad itong lumapit kay lucas at sinuntok ang mukha nito nag mga ilang beses.

"gusto mo talaga malaman kung sino ko okay fine"nagsabihin yun ni mikha hinubad niya yung mascara niyang black sa mukha at nagulat naman si lucas rito.

"mi-mikha what no"gulat na sabi ni lucas rito pero hinde ito pinansin ni mikha at patuloy parin sa pagsuntok sa mukha ni lucas kahit sobrang dugoan na ang mukha nito dahil sa mga suntok ni mikha.

"pasensya kana kaylangan ko kase gawin sayo to"seryosong sabi ni mikha rito at kinuha na ni mikha yung baril niya at binaril si lucas sa dibdib nag sampung beses at agad naman narining ng tauhan ni lucas ang mga putok ng baril sa loob ng mansion kaya agad silang tumakbo papunta sa loob.

'HAHAHA I'm done for you bitch!"sabi ni mikha kay lucas kahit na wala na itong buhay at nakahiga nalang sa sahig tumakbo na papalabas si mikha sa bintana ulit at sumakay na agad sa kotse niya dahil baka makita pa siya ng mga tauhan ni lucas.




















MY MAFIA BABY🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon