"MORNING"
"MIKHA'S DAD POV'S"
nalaman kong may anak at asawa na ang anak kong si mikha pero nagmalaman kong ang naging asawa ni mikha ang anak ng isang traydor kilala ko ang asawa ni mikha siya si aiah arceta kaibigan ko ang tatay niya pero sa huli pinatay ng tatay ni aiah ang kuya ni mikha kaya mas lalo akong nagalit at nainis nag malaman kong pinakasalan ng anak ko ang isang babae na hinde para sakanya.
"sir junsen ito na po yung coffee niyo"sabi saakin ng tauhan ko at inilapag ang basong may laman na kape sa table ko.
"thankyou anyway tawagan niyo ang anak kong si mikha lim at sabihin niyo na pinapapunta ko siya ngayon din"utos ko sa tauhan ko at agad naman itong sumunod sakin at tinawagan na si mikha.
ipapakasal ko ang anak ko sa isang babaeng nararapat sakanya hinde dapat sila magtagal ng babaeng aiah nayan!.
nakaupo ako sa upoan ko at nagrerelax muna ng biglang nag salita ang tauhan ko dahilan ng pakagalit ko kay mikha.
"sir junsen wala daw time ang anak niyong makipagkita sainyo"nagmarining ko sa tauhan ko yun agad kong binato ang basong hawak hawak ko.
"hanapin niyo agad ang tatay ni aiah arceta ngayon at dalhin niyo siya sakin!!"malakas kong sigaw sakanila at agad namn silang sumunod sakin at lumabas na para hanapin ang tatay ni aiah.
nakaalis na ang mga tauhan ko habang ako nakatayo parin sa table ko at nagagalit parin kaya pumunta ako sa couch at kinuha ang wine sa table at uminom.
"papatayin ko ang tatay mo aiah katulad ng ginawa ng tatay mo sa kuya ni mikha"galit kong sabi sa sarili ko habang umiinom.
"MIKHA POV'S"
tumawag sakin yung tauhan ni daddy sabi sakin pinapunta raw ni daddy sa company niya pero sabi ko wala akong time para makipagkita muna kay dad at agad kona ring pinatay yung call, naligo na ako at nagluto ng breakfast namin nila max danaya at aiah bumaba narin sila at umupo na sa dining table.
"daddy miks where's mommy Denise?"nagulat namn ako sa sinabi ni max habang nagluluto ako.
shit shit yan nanaman magagalit nanamn si aiah dapat hinde kona pala pinatawag si Denise kay max na mommy.
"na-nasa work niy-"hinde kona tuloy yung sasabihin ko kay max dahil biglang ng salita si aiah.
"don't call girl mommy"inis na sabi ni aiah kay max.
tapos narin akong magluto kaya nilagau kona yung breakfast naming apat at umipo narin ako habang kumakain kami biglang nagsalita sakin si aiah.
"bubby pwedeng wag mong ipatawag sa anak natin na mommy si denise"galit na sabi sakin aiah kaya napatingil ako sa pagkain ko.
"okay bubby hinde kona ipapatawag kay max na mommy si Denise okay calm down"pagpapakalma ko sakanya at kumalma namn ito and tinuloy na namin ang pagkain.
natapos narin kaming kumain kaya pinalikpit kona kay ate julie yung mga pinangkainan namin habang si sila aiah na nonood ng tv ako namn nasa isang upoan malapit sakanila na nagcecellphone pero biglang may kumatok sa pinto kaya pinabukas ko ito sa tauhan ko pinapasok na nila yung kumatok sa door at pagkalingon ko sa gilid ko nakita ko si daddy.
"mikha"matipid na sabi ni dad sakin kaya lumapit ako sakanya.
"why I'm sorry dad hinde ako nakapunta sa company mo"saad ko sakanya pero nagulat namn ako sa sunod niya sinabi sakin.
"hiwalayan mo yang babaeng yan or i kill his father"sabi sakin ni dad kaya napakunot ako agad ng noo at nagalit sakanya.
ano bang nagyayari sakanya wlaa namng ginagawa si aiah sa family ko or kahit kanino.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )