"MORNING"
"AIAH POV'S"
maaga akong nagising dahil sa alarm ko tumayo na agad ako sa bed namin ni mikha at pumunta sa cr para maligo, nagmatapos akong maligo nagbihis na ako at si danaya naman pumasok na sa school niya kaganina pa, pumunta muna ako sa room ni max para gisingin ito.
"max wake up"panggigising ko kay max at nagising naman ito agad.
"why po?"tanong niya sakin habang nakahiga parin.
parehas talaga kayo ng daddy mo laging inaantok kahit umaga na.
"sabihin monalang kay daddy mo nag work na ako sige na i love you"malambing kong sabi sakanya at hinalikan siya sa pisngi niya
"i love you too"antok niyang sabi sakin at pumikit na ulit.
lumabas na ako sa room ni max at sinilip ko muna si mikha kung tulog pa pagkasilip ko mahimbing naman ang tulog niya kaya sinarado kona uli yung pinto sa room namin at bumaba na sa baba at dumaretso na sa kotse.
-office-
nandito na ako sa pinangttrabahohan ko kaya agad na akong bumaba sa kotse at nag elevator na papunta sa office ko, habang papunta na ako sa loob ng office ko bigla akong hinawakan ni jhonrey sa kamay kaya napatigil ako sa paglalakad.
"good morning honey"nagulat naman ako sa sinabi niya kaya agad kong kinalas yung pagkahawak niya sa kamay ko.
"honey mo mukha mo i have wife na okay"saad ko naman sakanya at tumawa namn to sakin.
"joke lang namn anyway diba fav mo to yung chicken honey cheese"sabi niya sakin habang hawak hawak niya yung fav kong food.
ha? pano niya nalaman yung fav kong food eh nung nakaraan kolang siya nakilala.
"yes that's my fav pero pano mo nalaman?"takang tanong ko sakanya at ngumiti namn ito sakin.
"basta wag mona alamin oh sayo na yan ah galingan mo sa work mo bye miss honey"sabi niya sakin na nakangiti kaya napangiti rin ako sakanya at pumasok namn na siya sa loob ng office niya.
nakapasok narin ako sa loob ng office ko inilapang ko muna yung binigay na food sakin ni jhonrey sa table ko at umupo na para maglaptop at asikasohin yung mga paper na pinapaasikaso sakin.
"MIKHA POV'S"
nagising akong wala si aiah sa tabi ko kaya agad akong tumayo sa bed at lumabas sa room para itanong kay max kung nasa si aiah bumaba na ako pagkababa ko nakita kong nandito ulit si eya at niyaya akong kumain.
"hi po good morning kumain na po kayo"sabi sakin ni eya kaya ngumiti naman ako sakanya.
"good morning din sige na kayo nalang ni max ang kumain anyway max where's you mom?"saad ko kay eya at kumain naman na ito at nagtanong na ako kay max habang kumakain siya.
"ah nasa work na niya po daddy"sabi sakin ni max habang kumakain kaya dali dali na akong pumunta sa room para maligo sa cr.
arghh bakit hinde niya ako ginising para sabay kaming pumasok parehas lang namn kami ng work ah bat hinde siya naggising nakakainis!.
natapos na akong maligo kaya nagbihis na ako at kinuha na ang susi ng kotse ko sa table ko agad na akong bumaba at lumabas sa mansion ko at sumakay na sa kotse at nagdrive na.
-office-
nagmakapunta na ako sa company ko agad na akong bumaba sa kotse ko at pumasok na sa loob ng company at nag elevator na, ilang minuto lang nandito na ako sa office ko at nakita ko naman na bukas ang pinto ni aiah sa office niya kaya sumilip ako nagkunti sa pinto pero napansin niya parin ako at tumawa namn ito sakin.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )