"AIAH POV'S"
nauna nagumuwe sila maloi kase nagmamadali sila kaya ako nalang magisa na nagaantay ng taxi gabi narin at medyo wla nang masyadong taxi na dumadaan bigala namang mayhuminto sa harap kong kotse na white at pagbukas ng bintana nito nakita ko yung nakausap ko na mafia kaganina and yes siya yun.
"come here baby"sabi niya at binuksan ang pinto ng kotse.
anong baby ka jan ha hinde pa nga kita kilala pingutin ko tenga mo eh kahit mafia ka!!.
"w-wag na nakakahiya magaantay nalang ako ng taxi"pagtangi ko sakanya.
"no ihahatid na kita"saad niya sakin at ngumiti na parang may balak na gawin.
fuckk bakit siya ganyan makangiti sakin ano bang balak nito.
"sge na magaantay na nga lang ako ng taxi"pagtangi ko uli sakanya.
pagkasabi ko nun bigla namn siyang bumaba at lumapit sakin.
"sge na tara na wag kanang mahiya don't worry hinde namn kita sasaktan"mahinahon niyang sabi sakin.
"s-sige na nga oona papayag nako"sabi ko at sumakay na sa kotse niya
*FAST FORWARD"
MIKHA POV'S
nasa loob na kami ng sasakyan ko at sobrang tahimik walang umiimik saaming dalawa kaya ako na ang unang nagsalita.
"hmm saan pala kita ihahatid?"tanong ko sakanya habang nagddrive
pagkasabi ko nun nagulat ako dahil hinubad niya yung jacket niya at nakasando nalang siya ngayon shitt!! she so hot fuckk!
"sa condo ko nalang siguro(location)"sabi niya at sumandal sa upoan.
"you look so pretty"sabi ko at tumingin sa dibdib niya.
aughhh! gusto kona talaga gawin yung plano ko.
"thankyou"sabi niya at tumingin sakin.
"STILL MILHA"
"aiah's condo"nandito na kami sa loob ng condo niya at naligo muna siya ako namn hinihintay siyang matapos maya maya rin ay lumabas na ito sa cr at nakatowel lang ito.
"ay sorry hinde ko alam na nandito ka"she said me at pumunta sa cr para doon magbihis.
fuckkk hinde kona talaga makontrol yung sarili ko kasalanan mo kase aiah eh.
"no it's oky come here"sabi ko at binuksan ang pinto sa cr
"sorry pwedeng lumabas ka mun-"hinde natuloy yung sinabi niya because i kiss him on the lips
"heyy stopp"she pushed me but i ignored it
damnn aiah arceta give me night hot.
i kiss her to neck and my hand slowly went down to her wast"sorry my baby please give me night hot"sabi ko sakanya.
"mikha no stop fuckyou!!"sabi niya at tinulak ako at pumunta siya sa bed.
oh come on aiah pagbigyan mona ako inaakit na ako fucking boobs mo.
"Aiah arceta i kill your family or papayag kang mag sex tayo!!"sigaw ko at lumapit sakanya sa bed.
"please mikha stop wag mong idamay dito yung family ko"sabi niya habang umiiyak.
my baby don't cry pagbigyan mona kase ako aiah.
"hinde konamn talaga dapat idadamay sila eh kung pumayag ka!!"sabi ko at kunuha yung knife ko sa bulsa ko.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )