"MIKHA POV'S"
pagpatak ng 5:00 nagising na ako at dahan dahang tumayo dahil baka magising ang magina ko at nag cr muna ako, pagkatapos kong magcr nagluto na ako ng pagkain nila aiah at max nung tapos na akong magluto dumaretso muna ako sa house ko para maligo.
"hi mr.lim kaganina po hinahanap po kayo ni mommy nyo"mahinahong sabi sakin ni ate julie habang naglilinis.
"kakaalis lang?"matipid kong sabi rito.
"ah opo babalik nalang daw po siya"saad sakin ni ate julie at huminto sa paglilinis.
pagkatapos naming magusap ni ate julie agad na akong naligo dahil papasok na ako sa office ko inaupdate kona rin si aiah na nagluto na ako ng breakfast nila ni max tapos na ako maligo kaya agad na akong nagbihis at pumasok na sa trabaho.
-mikha's office-
nandito na ako sa office ko kaya umupo muna ako at nag kape muna sa table ko bigla namng dumating si jho at colet gwen na nagtatawanan.
"hoy ang ingay nyo magsitawa dun nga kayo"saway ko sakanila kaya humito na sila sa pagtatawa.
"ikaw ah"tawang sabi ni jho sakin.
"hayst amoy red flag ngayon ah"pagaasar sakin ni gwen at tumawa.
mga nakawala ata to sa mental eh nagsasalita mag isa.
"hinde ba kayo titigil sabihing nagttrabaho ako eh!"inis kong sabi sakanila kaya napa ayos sila ng tayo.
"labas ako jan ah hinde ako umiimik"biro sakin ni colet at umupo nasila sa couch.
"oo nga pala nakita ko si Denis-"hinde na ituloy ni jho yung sinabi niya dahil bigla akong sumigaw at nagalit.
"i don't care if you saw Denise!"sigaw ko kay jho kaya tumahimik nalang siya sa upoan.
"let's go to the bar maginom tayo wla namn girlfriend nyo sa bahay diba?"tanong ni gwen samin at sumagot namn sila colet.
sorry gwen wla kase akong girlfriend eh wife lang meron ako HAHAHA.
"oo nga no tara ikaw miks sama ka?"tanong ni colet sakin kaya tumingin ako.
"ano kaba syempre sasama yan wla namn na sila ni aiah eh"patawanh sabi ni jho kay colet kaya nagsi tawanan sila.
"pass muna ako"saad ko sakanila at nag laptop nalang muna.
"nako baka sad boy nanamn yan wag na natin yayain"sabi ni jho at lumabas na sila sa office ko.
mga bwesit talaga tong mga to kahit kailan pumunta lang dito para maginis eno pero retiral na gusto ko talagang uminom.
"wag na kayong babalik dito!"pahabol ko sakanila at narining kong tumawa lang sila.
"AIAH POV'S"
nagising kami ni max dahil sa alarm sa phone ko naligo nakaming parehas ni max magluluto na sana ako ng nakita na may nakahanda ng pagkain at may letter pa kaya kumain na kami ni max dahil baka malate pa kami parehas.
"mommy si daddy miks po yung nag sundo sakin kagahapo"sabi ni max sakin habang nakangiti.
"oh dalisan mona kumain baka malate kapa ihahatid kapa ni mommy sa school"pagmamadali kong sabi kay max dahil late na ako sa trabaho ko.
"I'm done na po"sabi ni max at kinuha na niya yung bag niya at hinintay ako sa pinto.
nasa labas na kami at nagdrive na agad ako nag kotse ko para ihatid si max sa school niya habang nag ddrive ako biglang pinatugtog ni max yung sunflower by post malone at kumanta siya.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )