"AIAH POV'S
"Mikha's office"uwean na namin at gabi narin, nung pumunta ako sa condo ko wla namn si mikha kaya pumunta nalang ako sa office na tinuro niya sakin nung nakaraan.
"hmm hello po nanjan po ba si mikha lim?"pagtatanong ko sa isang mafia dito.
"ah kakaalis lang bakit?"matapag na sagot nito sakin.
hoyy wag moko pagtaasan ng boses susumbong kita kay mikha lim eh.
"girlfriend niya ako wala kase siya sa condo ko kaya pumunta ako dito"saad ko dito at may dumating namang kaibigan ni mikha kaya madali nalang akong nakapasok.
"oh aiah ikaw pala tara pasok ka"sabi niya sakin kaya pumasok ako.
"nakita moba si mikha lim wlaa kase siya sa condo ko eh"sabi ko at umupo sa couch.
sana naman alam niya kung nasan si mikha lim nagaalala nako sakanya.
"umalis kaganinang umaga pumunta kanalang daw sa house niya(location)"sabi sakin nung kaibigan ni mikha kaya dali dali na akong lumabas sa office nila.
pumara na ako ng taxi para makapunta sa house ni mikha nakasakay narin ako sa taxi maya maya nandito narin kami sa house ni mikha grabe ang laki parang maliligaw ata ako dito.
"ito na po yung bayad thankyou po"mahinahon kong sabi sa driver.
nandito na ako sa gate ng bahay ni mikha pero hinde ako pinapa pasok ng guard sa gate dahil hinde daw nila ako kilala.
"please pa pasukin nyo na ako girlfriend nga ako ni mikha lim"sabi ko sa guard.
"hinde nga po pwede hinde karin namin kilala"sabi ng guard sakin at tinutulak ako papalabas.
ang sama naman ng mga guard dito hinde nman ako nagsisinungaling eh totoo namn girlfriend ako ni mikha kainis.
*FAST FORWARD*
"MIKHA POV'S"
"mikha's house"naligo na ako at pagalabas ko sa cr tinawag ako ng isa kong tauhan may naggugulo daw na babae sa gate.
"boss may babae pong naggugulo sa labas"sabi sakin ng isa kong tauhan.
"sino daw siya?" sabi ko habang nagpapatuyo ng buhok
"girlfriend mo daw po siya tsaka hinde na rin po niya sinabi yung pangalan niya"dagdag pa sakin nag tauhan ko nagulat namn ako dahil baka si aiah yun.
"bakit hinde nyo agad pinapasok papasokin nyo!"inis kong sabi sa tauhan ko at umalis na ito para papasokin yung babaeng naggugulo daw.
fuckk! aiah akala koba doon kana sa lalaking kinakausap mo sa restaurant nyo I'm jealous aiah.
"boss ito na po yung babae"sabi sakin ng tauhan ko at nakita kona mahikpit ang hawak niya kay aiah kaya nainis ako dito.
"ano ba ang sakit nagpakahawak mo"inis na sabi ni aiah sa tauhan ko.
"manahimik ka kung gusto mon-"hinde na natuloy ng tauhan ko yung sinabi ko dahil sumigaw ako sakanya at nagalit.
"shot up! bitawan mo ang girlfriend ko alis!"i said and bumaba na yung tauhan ko at si aiah namn ay nasa pinto na nakatingin lang sakin.
titingan mo nalang ba ako aiah hinde kaba papasok damn! tsaka medyo gabi na bat ngayon lang siya dumating.
"m-mikha sorry naggulo pa ako sa labas"mahinahon niyang sabi sakin at lumapit sakin.
"bat nandito ka?"cold kong salita sakanya at tumalikod.
"umuwe kase ako sa condo and nakita ko wla ka tsaka kaganina pa kita hinahanap nag aalala lang ako sayo"pagkasabi niya non sakin tumingin ako sakanya.
namiss mo agad ako aiah don't worry i give you night hot again bubby.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )