part 10🔞

185 5 0
                                    

"matapos ang isang linggo"⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️
"AIAH POV'S"

uuwe na kami ni max sa daddy niya kaya kumain muna kami dito ni max sa bahay para pag dating namin dun ay hinde na mami kakain.

"oh max bakit may sugat ka?"tanong ni papa kay max.

"nadapa po kase ako eh"saad namn ni max habang kunakain.

"gusto mo gamutin natin yan?"tanong ulit ni papa kay max

"gusto kopo si daddy miks yung mag gagamot sa sugat ko"sabi ni max kay papa at tinuloy na ang pagkain.

naalala ko nanamn si mikha dahil sayo max pero hinde koparin papansinin si mikha no.

"oh tapos na ako kumain dalisan mona jan max dahil aalis natayo"sabi ko rito at natapos narin siyang kumain.

nagtaxi nakami ni max para makauwe sa bahay nag daddy niya mga ilang minuto lang din ay nandito na kami sa bahay ni mikha kaya agad na kaming bumaba sa taxi at nagbayad na sa driver.

"yess! makikita kona yung daddy ko!"masayang sabi ni max habang papunta sa loob nag bahay ni mikha.

"hi ate julie nasan si mikha?"tanong ko kay ate julie.

"nandun po sa kwarto niya maam natutulog"saad namn ni ate julie kaya agad kaming umakyat ni max sa kwarto namin ni mikha.

pagkapasok namin sa kwarto namin ni mikha nakita namin ni max na natutulog ang daddy niya kaya ginising ito ni max.

"daddy wake up I'm here na po"panggigising niya sa daddy niya.

"umm"matipid na sabi lang ni mikha at nakapikit lang ang mata nito.

"daddy wake up napo please"sabi ni max kay mikha at inaalog niya ang daddy niya.

bakit ba ang hirap gisingin nito naginom nanamn bato lagot ka talaga sakin.

"max hayaan mona muna si daddy mo matulog dun namuna tayo sa kwarto mo"pagkasabi ko non biglang nag salita si mikha at hinila ako kaya na pa ibabaw ako sakanya.

"no dito lang kayo sa tabi ko"sabi niya at niyakap kami ni max.

bwiset kang mikha lim ka kunyari kalang palang tulog.

"daddy miks i miss you so much"sabi ni max at kiniss niya nagpaulit ulit si mikha sa lips.

"i miss you too rin mr.mafia ko ehem ehem syempre miss ko rin si mommy mo"pangiting sabi ni mikha at tumingin sakin.

"hehh tumigil ka nga"sabi ko kay mikha at tinarayan siya.

ano naman kung miss moko bakit miss bakita ha mikha lim.

"mommy kiss nyo rin po si daddy please"pacute na sabi ni max sakin kaya tumingin ako kay mikha.

"please?"pacute ring sabi ni mikha sakin kaya hinalikan kona ito sanglit at tinakpan ang mata ni max.

hinde parin tinitigilan ni mikha ang paghalik mas lalo pa niya itong tinagalan at hinawakn ako sa batok ko para hinde ako makawala sa halik niyang matagal maya maya rin ay tinigilan rin niya ito.

"i miss your lips"pabulog niyang sabi sakin at ngumiti.

"tumigil ka nga nandito si max"sabi ko sakanya pero tumawa lang siya.

"hmm baby labas ka muna po maguusap lang po kami ni mommy oky manood kamuna nag mafia movie"saad ni mikha kay max kaya napangiti naman si max dito.

"oky po byee manonood po ako nag mafia movie"sabi ni max at lumabas na sa pinto.

tumayo si mikha para isarado yung pinto at tumabi sakin at niyakap ako nagmahikpit at inilagay niya ako sa ibabaw niya.

"i miss you"sabi niya at ngumiti sakin.

MY MAFIA BABY🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon