*Morning*
"MIKHA POV'S"
habang masarap ang tulog namin ni aiah biglang bumukas yung pinto naalala ko hinde ko pala sinarado yung pinto kagabi, pagkabukas nag pinto biglang may dumagan sakin at ginising ako.
"daddy miks wake up"panggigising sakin ni max at inaalog ako.
"why"matipid kong sabi kay max dahil antok pa ako.
"daddy maaga napo diba you said iinrol niyo napo ako ni mommy sa school"malungkot na sabi ni max sakin at tumalikod sakin para tumabi kay aiah.
ayy shitt oo nga pala iinrol ko ngayon si max.
"What's time na?"tanong ko kay max at tumayo na agad sa bed.
"hmm 5:10am napo daddy"sabi ni max sakin at tumingin.
"let's go to bath max maliligo na tayo"mahinahon kong sabi kay max at binuhat na siya.
natapos narin kaming maligo ni max at nagbihis nakaming parehas kaya kumain muna kami habang kumakain kami biglang bumaba si aiah at bagong ligo narin ito.
"bat hinde kayo nanggigising ha"pangiting sabi ni aiah samin.
"sowwiy po mommy let's eat napo"pangaaya ni max kay aiah kaya kumain narin si aiah sa dining table.
"oo nga pala bubby sasama kaba sa pangiinrol kay max?"tanong ko kay aiah.
"yes bubby sasama ako kaya dalian nyo na kumain jan mamaya malate tayo"saad ni aiah samin.
tapos na kaming kumain kaya agad na kaming sumakay sa car ko dahil baka late na kami.
"ay pupunta pala tayo mamaya kanila lola mo max"sabi ni aiah kay max at tumingin
"sino pong lola si lola bella po yung mommy ni daddy miks?"takang tanong ni max kay aiah.
"no baby basta malalaman morin oky"saad naman ni aiah at ngumiti kay max.
habang nagddrive ako biglang tumawag sakin si colet kaya sinagot ko ito agad.
"yes?"tanong ko kay colet habang nangddrive.-on call
"alam mona ba?"sabi ni colet sakin kaya napa kunot ako ng noo.-on call
"ha?ang alin"takang tanong ko kay colet.
-on call"si jeremy yung pinsan mo hinalikan pala si aiah sorry ngayon kolang sinabi"nung sinabi sakin yun ni colet bigla kong pinatay yung call at tumingin lang kay aiah.-on call
*end call*
fuckk! aiah ano ba bat hinde mo sinasabi lahat ng ginagawa sayo ni jeremy.
*FAST FORWARD*
"STILL MIKHA"
nandito nakami sa school na iinrolan ni max kaya bumaba na agad kami sa kotse.
"daddy excited napo akong magschool"masayang sabi sakin ni max habang naglalakad kami.
"bukas mag iishchool kana edi bigboy na yung mr.mafia ko"sabi ko kay max habang naglalakad.
inaantay nalang namin si aiah dahil siya ang nag aasikaso sa pag inrol kay max ilang minuto lang din nandito na si aiah.
"oh oky na nainrol na kita kiss mo nga si mommy"saad ni aiah at hinalikan siya ni max sa cheeks.
"si daddy po hinde ka niya ikikiss?"tanong ni max kay aiah kaya napatingin kami ni aiah sa isa't isa.
ayoko nga may kasalanan sakin mommy mo eh hinahalikan niya ibang lips ng lalaki eh.
"ayaw ata ni daddy mo eh wag nalang"sabi ni aiah at tumingin uli sakin
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )