part 20🔞

129 4 6
                                    

"MORNING"

"AIAH POV'S"

nagising ako dahil kay max at nagulat namn ako ng nasa harapan kona siya na nakangiti sakin kaya agad na akong gumising pero hinde ako makatayo dahil nakahubad ako at nakakumot lang ako si mikha namn natutulog na nakasando at short kaya ginising ko ito.

"mom let's eat na"aya sakin ni max na nakangiti sakin.

nakauwe na pala siya dito sa pilipinas grabe ang laki na ni max parang may kaaway na si mikha lagi ah HAHA buti namn.

"sige na susunod nalang kami ni daddy mo gigisingin ko lang to"sabi ko kay max at lumabas na ito sa kwarto at bumaba.

"bubby.."paggising ko kay mikha kaya agad itong nagising.

"why?"matipid na sabi niya sakin at pinikit ulit ang mata niya kaya pinalo ko ito dahilan para mainis siya.

ayaw pa kase gumising yan tuloy napalo ko HAHAHAHA.

"bubby ano ba natutulog pa ako"inis niya sabi sakin kaya kumunot ang noo ko sakanya.

"talaga wag kang kakain ha!"inis ko ring sabi sakanya at agad namn niyang minulat ang mata niya at tumingin sakin.

"galit kapa talaga ha"sabi niya sakin at ngumiti pero tinarayan ko ito.

"hinde ako galit tumayo kana jan kunin mona muna yung damit ko tsaka yung short magbibihis ako"utos ko sakanya at tumayo naman ito at kinuha ang damit at short ko kaya nagbihis na ako.

nakakainis talaga tong mikha nato ang sakit nanamn ng center ko.

nakabihis na ako kaya niyaya kona si mikha na kumain na sa baba at lumabas na kami sa kwarto at bumaba na sa baba para kumain pagkababa namin nakita ko si max na parang kaganina pa kami hinintay ni mikha kaya agad na kaming umupo sa upoan ni mikha at kumain na.

"dad i have friends po actually pupunta nga po siya dito eh"masayang sabi ni max kay sa daddy niya at napangiti namn si mikha rito.

"girl ba yan? What's time daw siya pupunta?"tanong ni mikha kay max habang kumakain kami.

"yes dad girl po mga 8:00am po ata anyway nasan si danaya mom?"sabi ni max kay mikha at bigla namng tumingin sakin si max at nagtanong.

jusko dalawang mikha lim ang nasa harap ko parang na nanalamin lang silang dalawa magkamukhang magkamukha eh.

"nakanila lola ella mo susunduin korin siya pagkatapos kong kumain"saad ko namn kay max at ngumiti namn ako rito.

"sama po ako mom gusto kona po kaseng makita si danaya"pangiting sabi nito sakin at pumayag namn ako.

habang kumakain kami nila max biglang may kumatok sa pinto kaya pinabuksan ito ni mikha sa tauhan niya at pagkabukas ng pinto may girl na naka white na dress at nagmakita iyon ni max agad namn itong napangiti at lumapit sa girl at pinapasok niya ito sa loob ng house ng daddy niya at pinakilala samin.

"hmm daddy si eya po siya yung sinasabi ko sainyo na friends ko"pakilala niyang sa eya samin kaya napangiti namn kami ni mikha.

"hi po nice too meet you po"magalang na sabi nung eya samin ni mikha.

kung girlfriend lang to ni max pa payag na talaga ako beh ang ganda nag friends ng anak ko mana talaga to sa tatay eh haha.

"oh umupo ka muna kumain kana ba?"tanong ko kay eya at ngumiti namn ito.

"ah thankyou nalang po actually iniintay kolang po si max niyaya niya po kase akong makipag date sakanya"nagmarining ni mikha yun napahinto nagpagkain si mikha at tumingin kay max.

MY MAFIA BABY🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon