"MORNING"
"JHOANA POV'S"
habang natutulog ako sa bed ko biglang may pumasok sa kwarto ko at niyakap ako kaya anpalingon ako kaagad at paglingon ko si colet ito at naka ngiti sakin kaya napangiti rin ako rito at bigla naman niya akong hinalikan sa pisngi.
"good morning"pangiting sabi ni colet sakin habang yakap yakap ako.
"good morning din"sabi ko sakanya at tumayo na sa bed.
"pinanglutoan na pala kita ng breakfast mo sa baba"sabi ni colet sakin na nakangiti parin sakin.
grabe naman to mangligaw pinanglulutoan pako HAHAHAH.
"ang sweet mo naman pero pag nasa company mona ako grabe ka sakin"patawa kong sabi sakanya at ngumiti lang ito sakin.
"sige na tara na kumain kana sa baba"aya niya sakin at lumabas na rin kami sa kwarto ko at bumaba na.
nagmakababa kami ni colet siya ang naunang pumunta sa dining table para paupoin ako sa upoan kaya lumapit ako rito at umupo na sa upoan umupo narin siya at sinimulan na namin kumain.
"oo nga pala wag ka munang pumasok"sabi sakin ni colet kaya napatingin ako rito.
"ha? bakit eh kayla-"hinde kona ituloy ang sasabihin ko dahil nagsalita ulit eto.
"wala gusto magpahinga ka muna"sabi niya sakin habang kumakain siya.
edi wow colet tapos pag nasa company mona ako papagudin mo rin ako.
"grabe ang sweet mo ngayon"pabiro kong sabi at tawa sakanya kaya napasimangot naman ito.
"sweet naman talaga ako sayo eh"pasimangot niyang sabi sakin kaya tinarayan ko lang ito.
"oo na sweet kana"sabi ko sakanya at sinimulan na ulit kuamain.
kunyari sweet lang yan sinabi ko lang na sweet siya kase magtatampo.
"AIAH POV'S"
hinde muna kami pumasok ni mikha dahil masyado pa kaming napagod kagabi kumain muna kami ni mikha sila max naman nagmamadali na kumain dahil malalate na sila sa school nila.
"mommy I'm done"sabi ni max at agad nag tumayo at kinuha ang bag niya at hinintay na matapos si danaya kumain.
"mom I'm done na po rin babye alis napo kami ni kuya max i love you"pangiting sabi ni danaya sakin at umalis na sila ni max sa mansion.
"i love you too!"pahabol ko sakanila bago sila sumakay sa van at ngumiti naman silang dalawa sakin.
natapos narin kaming kumain ni mikha kaya tumayo na kaming parehas sa upoan umakyat muna si mikha sa taas para maligo ako naman ng cellphone muna sa couch habang nagcecellphone ako nagulat ako ng biglang tumakbo papunta sakin si mikha sa baba.
"bubby!"sigaw niya sakin habang bumaba kaya napalingon agad ako rito.
"why may nagyari ba?'takang tanong ko sakanya at tumakbo naman ito papalapit sakin.
"ma-may daga kase samahan mo ako sa taas bubby please"sabi niya sakin kaya tunawa ako rito.
"haha oo na sige na sasamahan nakita sa taas"patawa kong sabi sakanya at umakyat na kami sa taas para maligo siya.
mafia natatakot sa daga bago yun ah hahahaha.
nasa taas na kami ni mikha at naliligo nalang siya mga ilang oras lang din natapos na siyang maligo kaya tumabi na agad ito sakin sa higaan habang ng pphone ako.
"sino yang katext mo nanaman ha?"masungit na sabi niya sakin kaya napakunot ako dito ng noo.
"alam mo ang oa mo talaga nagssroll lang ako sa Facebook ko"sabi ko sakanya at agad naman niyang kinuha yung phone ko.
"patingin....oh sorry hehe"saad niya sakin at ngumiti at niyakap ako.
"oh diba wala akong katext"inis kong sabi sakanya at tumingin naman ito sakin.
"sorry napo nagover think lang naman"pacute niyang sabi sakin kaya napangiti na ako rito.
wala na talo nanmn ako sa pag papacute niya lagi sakin ayst nakakainis.
"okay fine i love you"pangiti kong sabi sakanya at hinalikan siya sa lips niya.
"i love you too my bubby"pangiti niyang sabi sakin at niyakap ako ng mahikpit.
aww ang sweet naman ng bubby ko pero demonyo kapang nakasando ako haha.
"STILL JHOANA"
nagmatapos kaming kumain ni colet agad ko siyang tinawang habang nasa couch ako kaya agad itong lumapit sakin at tumabi sa tabi ko.
"why bat moko tawag?"pangiti nanamn niyang tanong sakin kaya kinurot ko ang pisngi niya.
"hmm sinasagot na kita"nagsabihin ko yun nagulat siya at tumingin ng matagal sakin.
"a-ano ulit sinabi mo?"pabiro niyang sabi sakin kaya mas nilapit ko yung bibig ko sa tenga niya.
"i said sinasagot nakita...love"nagsabihin ko yun agad niya akong niyakap at hinalikan sa pusngi.
"yes! whoi! hahaha i love you my love"masaya niyang sabi sakin kaya napangiti rin ako rito at hinalikan naman niya ako sa lips ko.
sana naman tumagal kami hahaha lagi kase tong galit kapang may kasama akong lalaki eh.
"i love you too love"saad kong pangiti sakanya habang nakangiti rin ito sakin.
"so sakin kana ah wala ka na dapat boy na lalapitan hmm"mahinahon niyang sabi sakin kaya kinurot ko ito sa braso niya.
"ang oa mo talaga pwede naman yun eh"inis kong sabi rito at kumunot naman ang noo nito sakin.
"eh sakin bawal yun kase sakin kana okay"saad niya sakin at hinawakan ang kamay ko.
"opo sayong sayo napo ako "mahinahon kong sabi rito at ngumiti naman naito.
maikli muna gusy hahaha goodnight ☺️
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )