part 18🔞

94 3 0
                                    

"MIKHA POV'S"

nagluluto na ako ng breakfast namin ni aiah hinhintay ko nalang silang magising nagmatapos akong magluto saktong bumaba nasila aiah at max nabagong gising at nakaligo na ito kaya inaya kona silang kumain sa dining table.

"good morning gusy let's eat na"aya ko sakanila at ngumiti abot tenga.

"good morning din po daddy"sabi ni max sakin at umupo na sila ni danaya sa upoan.

"daddy si kuya max po aalis na?"tanong sakin ni danaya habang kumakain.

yes ngayon na aalis si max kaya inayos kona yung mga gamit niya sa pagalis.

"yes baby aalis napo si kuya max mo pero babalik rin po siya"mahinahon kong sabi kay danaya at kumain na.

habang kumakain kami si aiah namn nakatingin lang samin habang kumakain kaya niyaya kona rin siyang kumain at lumapit sakanya.

"bubby tara na kumain natayo"sabi ko sakanya pero simula pagkababa niya hinde parin siya ngumingiti.

"sige na kumain na kayo wala akong ganang kumain"saad namn niya sakin at pumunta nalang sa taas.

may kasalanan nanamn ba ako eh hinde naman kami ng away.

"daddy I'm done napo"saad ni max sakin at umalis na sa upoan niya.

"me too daddy"pangiting sabi namn ni danaya sakin.

"sige na danaya pumunta kana dun sa van papasok kapa"sabi ko namn kay danaya.

"hinde po sasama si kuya max?"takang tanong ni danaya sakin.

"diba nga po aalis na si kuya max mo sige na magpaalam kana kay kuya max"sabi ko at niyakap namn ni danaya si max nagmahikpit at nagpaalam na.

"bye kuya max i love you"sabi ni danaya kay max at ngumiti namn si max sakanya.

"byee dapat very good kalagi sa school mo ah"sabi ni max kay danaya at ngumiti.

nakaalis na si danaya at inihatid na siya ng tauhan ko sa school niya si max naman hinihintay si mommy dumating para sumabay siya sa pagalis iniwan ko muna sanglit si max dahil pununtahan ko si aiah sa kwarto namin.

"bubby hinde kaba nagugutom kamain kana sa baba"pagkasabi ko nun sakanya tumingin siya sakin at may pinakita sa phone ko dahilan magulat ako sa nakita ko.

"talaga ba mikha kiylan mopa ba itatago na merong kayo ni denise ha"galit niyang sabi sakin at ibinato ang phone ko sakin.

fuckk arghh pano ko sasabihin sakanya yes kami ni denise pero ang hirap kaseng ipaliwanang kay aiah.

"aiah matagal na yan sige na kumain kana dun"sabi ko at lumapit sakanya pero itinulak ako nito at lumayo sakin.

"mikha ano ba minumukha mo kong t*nga eh talaga ba matagal na kayong wala ni denise sure ka kakatext niya lang sayo kagahapon tas nung nakaraan"saad niya sakin kaya nainis ako at galit sakanya.

"i said wala na kami ni denise!! ilang beses ko bang sasabihin sayo ha!"galit kong sigaw sakanya at inihagis ang phone ko sa saging.

"okay fine I'm so fucking wife right"sabi niya sakin at nakita kong tumulo ang luha niya at lumabas na sa kwarto.

hinde ko nanamn nakontrol yung galit ko sakanya pero mali ako nagsinguling ako sakanya nag matagal na wala na kami ni denise.

















"AIAH POV'S"

lumabas ako sa kwarto namin ni mikha na umiiyak bumaba ako sa baba nagmakita kong nadun ang mommy ni mikha kaya agad kong pinunasan ang mga luha ko sa mata at ngumiti na kunyari walang nagyari.

MY MAFIA BABY🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon