"MORNING nakalipas ang ilang araw"
"AIAH POV'S"
lumayas na ako sa house ni mikha at kanila mama nalang ako tumira si danaya lang ang kasama ko dahil si max nasa ibang bansa na gumising na ako at nagluto na nag food namin nila danaya at mama
"good morning ma"saad ko kay mama at ngumiti kapag parehas.
"uuwe na si papa mo damihan mona yung pagluto mo ah"sabi namn sakin ni mama habang nililinis ang mga picture namin.
"san ba nagpunta si papa?"taka kong tanong kay mama at limingon namn ito sakin.
"nagtrabaho pero pauwe narin yun"pagkasabi ni mama nun biglang may kumatok sa pinto kaya agad nag binuksan ito ni mama.
habang nagluluto ako narining ko ang boses ni papa kaya agad akong napatigil sa pagluluto at lumingon sakanya at ngumiti.
"oh nandito pala ang maganda kong anak eh"sabi ni papa at lumapit sakin at niyakap ako.
"oo nga pala pa nanjan si danaya yung pangalawang apo niyo"saad ko kay papa at tinuloy na ang pagluluto.
"nasan tulog pa ba?"tanong ni papa sakin at hinanap si danaya.
"nasa kwarto ko pa"sabi ko at agad namn itong umakyat at pinuntahan si danaya sa kwarto ko.
natapos na akong magluto kaya pinatawag kona kay mama sila danaya at si papa bumaba narin sila papa kasama si danaya at umupo nasila sa upoan at umupo narin kami ni mama sa upoan at sinimulan ng kumain.
"nasan pala si max pati si mikha?"takang tanong ni mama sakin habang kumakain kami.
"si max sinama ng mommy ni mikha sa ibang bansa dun daw muna magaaral"sabi ko kay mama at kumain na ulit.
"eh si mikha nasan?"tanong ni papa sakin kaya napatigil ako sa pagkain ko at nagsalita.
bakit ba tinatanong nila kung nasan si mikha malamang na kanila denise nayun.
"hiwalay nakami pa"nagsabihin ko yun nagulat sila ni mama at nagsalita.
"ano!? hiwalay na kayo eh pano yung mga anak niyo"tarantang sabi ni mama at tumingin sakin.
"ba-bakit kayo naghiwalay?"dagdag na tanong ni papa sakin.
"nagaway kami dahil sa babae niya basta kumain nalang tayo"sabi ko at kumain nalang at nagsalita namn si papa sakin.
"anak sigurado ka bang nagbabae siya?"sabi ni papa sakin kaya bigla akong tumingin skanya.
yes sigurado akong nagbabae siya kitang kita na nga sa phone niya eh.
"yes pa"matipid kong sabi kay papa at nagsalita namn ito ulit.
"sayang naman hinde tuloy makakapunta dito si mikha wala na kayo eh"saad namn ni papa habang kumakain.
"why tenext niyo siya pa?"tanong ko dahil baka mamaya pumunta talaga si mikha dito no.
"ah oo kagahapon pa sabi niya pupunta siya mamayang hapon"nagulat namn ako sa sinabi ni papa agad akong napatayo.
putik hinde pwede kukulitin ako nun eh ano ba yan kala ko namn hinde kona makikita yung pagmumukha nun.
"pa bakit mo namn pinapunta"inis kong sabi kay papa at tumawa namn ito.
"joke lang namn"patawang sabi ni papa sakin.
hayst kala ko namn pupunta si mikha miss kona kase siya eh i mean miss kona siyang sigawan lagi
tapos na kaming kumain at hinugasan kona yung plato na pinangkainan namin natapos na akong maghugas kaya pananglaro ko muna si danaya sa labas kasama yung mga pinsan niya si mama naman namalengke at si papa nanonood ng tv habang ako nasa kwarto na nakahiga habang yakap yakap yung bigay sakin ni mikha na unan na bear.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BABY🔞
Short Storythere are always many girls' approaching your boy girlfriend but he will still stay with you( your boy girlfriend is loyal )