part 3🔞

243 4 0
                                    

"MIKHA POV'S"
"aiah's condo"

pagpatak ng 6:32 gumising na ako pagmulat ko ng mata ko bumungad agad sakin ang magandang babae kaya tumayo muna ako at inayos ang higa ni aiah at pumunta na sa kitchen para mag luto ng food.

maya maya rin nagising narin si aiah at saktong luto na yung food na niluto ko.

"good morning let's eat na nagluto na ako para paggising mo may food na"saad ko at ngumiti sakanya.

"good morning din papayag na ako"sabi niya at umupo na sa upoan.

"ha? anong papayag"tanong ko sakanya at kumain na.

fuckk kahit bagong gising lang niya ang ganda parin niya.

"i said papayag na akong maging girlfriend mo oky na oky na po"sabi niya at ngumiti sakin habang kumakain.

"really papayag ka na whoi! may girlfriend nako! thankyou bubby, love,"masaya kong sabi sakanya.

she is my first girlfriend I'm so happy mas happy pa sa mas happy.

"welcome bubby? love?"sabi niya at tapos na sa pagkain kaya tumayo na ito.

"bat ganyan kapala maglakad?"tanong ko at tumawa.

"ikaw kase ayaw mo mag papigil kagabi yan tuloy hinde ako makalakad nag maayos"natawa namn ako sa sinabi niya habang naghuhugas.

actually first time ko ring maghugas ng plato hays sana sa house ko nalang to dinalang babaeng to but it's oky because she is my girlfriend and she is mine lang.

"sorry your body kase so hot"pabiro kong sabi sakanya.

"sge na papasok na ako and you wala kabang pasok sa work mo?" takang tanong ni aiah sakin.

"ah pagtapos ko dito maliligo narin ako and papasok na ako sa work ko pwedeng pasabay maligo?"sabi ko at tumingin skanya

"mikha lim!? stop wag ngayon oky"sabi niya at pumunta na sa cr.

kakainis dapat ako ang laging nasusunod dito eh maangas lang dapat ako sakanya.

*FAST FORWARD*











AIAH POV'S
"restaurant"

hinatid na ako ni mikha sa work ko at hirap pa din ako maglakad dahil sakanya maya maya nakita ko sila maloi na kasama na nila yung friend ni mikha na mafia din pero hinayaan ko nalang sila at nagtrabaho na.

"hi miss pa order ako ng best recipe niyo"sabi ng lalaki sakin at nakangiti

"oky po maghintay nalang po kayo sa upoan"saad ko sa lalaki.

"hmm miss what's your name?"tanong nito at nakatayo parin sa harap ko.

mukhang mabait namn siya and wala namn siyang gagawin sakin hinde tulad ng ginawa sakin ni mikha lim sa condo ko.

"aiah arceta po sge na po punta na ako sa loob"pagpapaalam ko dito at pumunta na sa loob ng kitchen.

"chief jayson paorder daw po ng best recipe natin dito"pagsabi ko nun lumabas na ako sa kitchen.

"hoy kayo nagtrabaho na nga kayo jan puro kayo landian"sabi ko sakanila at naglakad na.

nagtrabaho pa kayo maloi kung makikipaglandian lang din kayo jan sa kaibigan ni mikha.

"hi miss aiah come here wla kase akong kausap eh"sabi ng lalaki sakin kaya lumapit ako dito para kausapin dahil wala rin akong magagawa customer namin to eh.

"why po may problem po ba?"sabi ko at lumapit sakanya.

"I'm jeremy nice too meet you"sabi niya at inabot ang kanyang kamay.

"nice too meet you din po ah sge na po kailangan kona pong pumunta sa loob"saad ko at pumunta na sa loob.

ang bait niya and may itsura din siya pero baka magtampo sakin si mikha pagnalaman nyang maykinakausap akong ibang lalaki.

kinuha kona yung order nung jeremy kaganina at inihatid na ito sakanya.








"MIKHA POV'S"
"mikha's office"

nandito ako sa office ko ngayon at inaayos yung mga papers para sa company ko dahil isa ako sa mayamang mafia sa bansa maya maya biglang bumukas ang pintosa office ko at tinawag ang pangalan ko.

"mr.lim?"tawag sakin ni gwen at lumapit sa table ko.

"what?"matipid kong salita sakanya at patuloy paring inaayos yung paper.

"kaganina po nakita ko si miss aiah sa restaurant na pinang ttrabahohan niya"sabi sakin ni gwen at napangiti namn ako dahil narining ko ang pangalan ni aiah.

"ow my bubby kamusta siya dun?"tanong ko kay gwen at tumingin sa mata niya.

"mr.lim nakita ko po na maykinakausap siyang lalaki and halatang close na sila"pagkasabi ni gwen nun biglang nag iba yung itsura ko.

what!? may kasama siyang ibang lalaki nag hinde ko alam wtf aiah areceta!!

"kunin mo yung car ko sa parkingan aalis ako bilis!"sigaw ko kay gwen at tumayo na.

"copy po mr.lim"saad ni gwen sakin at umalis na.

i trust you aiah na hinde mo ako gagalitin arghhh!!.

tinawag na ako ni gwen dahil nasa labas na ng office yung car ko at bumaba na ako para sumakay hinde narin ako nag pasama kay gwen dahil siya muna ang bahala sa papers na inaasikaso ko kaganina nagdrive na ako papunta sa house ko sinabi kona rin kay gwen kapag hinanap ako ni aiah sabihin niya na pumunta nalang si aiah sa house ko.

"malaman kolang kung sinong lalaki ang kinakausap mo aiah papatayin ko siya!!"sigaw ko sa loob ng kotse ko.


MY MAFIA BABY🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon