🎶 So one last time, I need to be the one who takes you home 🎤🎶
🎶 One more time, I promise after that I'll let you go 🎤🎶
Hey Readers!!! So sino nag akala na bonus chap ito? Taas paa! HAHAHAHA joke.
Hindi ito Bonus Chapter BUT PLEASE DO READ THIS.
Bakit? UNA! Kasi magpapasalamat ako sa inyo.
At PANGALAWA! Dito niyo malalaman kung may book 2 ba or WALA!!! Bwahahahaha 😂
First!
Nag papasalamat ako sa mga sumubaybay sa kwento ni Mika at Kiefer dito!
Gosh di ko aakalain na ganun kadami mag babasa nito! Naaalala ko pa nuon ang kulit kulit ko sa iba kasi gusto ko may makabasa nito.
Kahit medyo makulit ako pag dating sa vote at comment sa mga simpleng nag vvote ang saya saya ko na! Hahahaha.
Diba ganun naman talaga? Hihi sa huli, nag pay off lahat ng hardwork ko!
Bago pa lang ito ang bagal ko na mag ud kasi di ko alam kung paano flow ng story. Tapos hanggang sa biglang nag comment na mag ud na daw ako kaya agad kong pinagbigyan!
Nung malapit na matapos natuwa ako sobra dahil di ko aakalain na marami pala nag aappreciate sa story ko. Akala ko silent readers kayong lahat eh! Hahahahah.
Pero thank you sa mga nag comment lalo na si christyeiman !! Hahaha Sana maging close tayo at sa ibang readers! Sana maging close ko kayo! Hehehe.
PLEASE DO READ MY OTHER WORKS! Yung isa Our Worlds Collide! Thomara fanfic siya! Tapos mga compiled one shots ko: Dreams. Yan yung title ehehe. Kung may Jemik shippers man dito 😂😂 may gagawin akong story na sa december ko ipupublish sana subaybayan niyo din yun (kung gusto niyo lang naman hahahaha)
SECOND!
Maraming nag tatanong kung may Book 2 ba itong story na ito...
Ang sagot is.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Wag ko na lang kaya muna sabihin?
.
.
.
.
.
.
.
.
.Pabebe muna ako. HAHAHA JOKE.
.
.
.
.
.
.
MERON!!!!
Hahahaha Yes! Merong book 2! Kailan? Di ko pa alam. Basta meron! Hahaha galing galing diba?Sana masubaybayan niyo kung kailan yun! May nabubuo ng plot sa utak ko eh hahahaha!
So paano ba yan? Pahinga muna ako sa pag susulat ng Miefer ff? Hehehe saglit na pahinga lang ito. PROMISE! Hahahha.
Bago ako mag babye, Can I ask One Last Favor?
WAG NIYONG IAARCHIVE ANG STORY NA TOH OKAY? KUNG GUSTO NIYO MALAMAN KUNG KAILAN KO IPUPUBLISH ANG BOOK 2, WAG NIYO ITONG IARCHIVE SA LIBRARY NIYO! Huhuhu mamimiss ko kayo kahit saglit lang ako mawawala. Haaaaay.
Paano ba yan? Hehe this isn't goodbye for real guys. Wag niyo muna akong kalimutan ah? Yun lang!
God bless! Lovelove!
xx