Reception •Part 2• [Bonus Chapter #2]

987 32 2
                                    

Magiging maikli lang ang bonus chap na ito kasi siningit ko lang talaga siya. :)

---

After ng pag sayaw nila Mika at Kiefer, bumalik muna sila sa kanilang upuan at nag pahinga ng saglit.

Maya maya ay naghiwalay muna sila para puntahan ang mga kaibigan nila.

Kiefer's P.O.V

"What's up bro? Congrats!" Bungad sa akin ni Von.

"Thank you! Kailan ba kayo mag papakasal ni Lau? Matagal tagal na rin." Tanong ko sakanya. Well ang pag kakaalam ko season 77 palang ay nagkakamabutihan na ang dalawang yan.

And look at them now. Ang sweet sweet.

"Soon." Kinindatan niya si Lau at inirapan lang siya nito.

"Kief! Congrats!" Lumapit sa akin ang archers na sila Jeron, Kib, Thomas, AVO, Prince at Thomas.

"Salamat archers!" Nag manly hug kami at nag kwentuhan pa.

"Sino na ang susunod na ikakasal?" Tanong ko sa kanila at tumawa sila.

"If I know si Thomas may balak na din mag ppropose." Nag smirk si Jeron at binatukan naman siya ni Thomas

"Jeron naman! Wag kang maingay baka pumunta yun bigla dito edi nasira na plano." Umiling iling si Thomas.

Naks naman ang susunod pala ang best friend ni Mika.

"Thom, kailan ka mag ppropose?" Tanong ko sa kanya

"Wala pang exact date but soon kief. Soon."

Ang susunod pala pagkatapos ni Thomas ay si Von. Tapos si Jeron si pa alam kasi medyo bago pa ang relationship niya with Alyssa. Yes. Alyssa Valdez.

Ang lakas talaga ng king archer at nabingwit ang kapwa phenom ko! Hahahaha.

"Kuya!" Napalingon ako sa tumawag sa pangalan ko.

Nakita ko si Dani papalapit sa akin.

"Oh bakit Dani?" Tanong ko sa kanya.

"May surprise ako sayo at kay Ate Mika." Ngumiti siya at hinila hila ako.

"Tara na Kuya! Saglit lang ito promise!" Pag pupumilit pa niya sa akin.

"Okay okay! Chill lang Dan! Hahahaha. Tara hanapin na natin Ate Mika mo." Nag excuse muna ako sa mga kaibigan ko at hinanap na namin si Mika.

Mika's P.O.V

Andito ako ngayon sa garden ng reception namin kasama ang Lady Spikers.

"Congrats Mrs. Ravena!!!" Sigaw ng Spikers.

"Thanks guys! Kayo talaga naka witness halos buong journey ng relationship namin ni Kiefer." It's true. Sila ang tinatakbuhan ko pag nagkakaproblema kami ni Kiefer. Andyan sila para sa akin palagi.

"Antaray ni Mikaaaaa! Ravena na siya oh!" Sabi ni Kim na medyo tipsy na.

"Hay nako Kim. Lasing ka na. Asan na ba si Mela?" Tanong ni Cienne sa kanya.

UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon