Chapter 3

2.1K 19 0
                                    

Season 75

Basketball Season pa naman sa UAAP pero todo training na agad ang Lady Spikers

CoachRamil: Ok girls! Kung gusto nyo manalo ulit, you have to train harder okay? Pero wag niyong kakalimutan ang pag-aaral nyo okay? Kung mababa kayo sa grades niyo before or during season natin, tatagalin sa line-up! Maliwanag?

LadySpikers: YES COACH!

CoachRamil: Oh sige warm up na kayo.

Nagwarm up na ang LS. After nila magwarm up nagkaroon sila ng game na by group and masayang naglaro ang LS.

Mika's P.O.V

"Mika!" Tumingin ako sa tumawag sakin and si Kim lang pala na nakasmile ng todo.

"Bakit anong problema mo?" Sabi ko.

"Mall tayo after training! Libre ko!"

"Naks! Galante si Kimy! hahaha!" Ginulo ko buhok niya. Himala sya manlilibre.

"Oh ano sama ka?"

"G!"

"Nakng excited si Mikang!" Well excited naman talaga ako eh haha

"Tss.. sino kasama?" Tanong ko sakanya

"Wafs." Nagkatinginan kami at nagsmile. Pag sinabi kasing Wafs ibig sabihin Ako, Si Kim, at Ara. Kami kasing tatlo ang palagi magkakasama.

After ng training namin naligo ang nagpalit muna kami ng damit at dumertso na kaming tatlo sa mall malapit lang sa DLSU.

Ara: For the first time manlilibre ka.

Kim: Ganun talaga! hahaha.

Mika: Ano nakain mo at naisipan mo na ilibre kami?

Kim: Wala lang hahaha!

So nagshopping lang kami kumain at nagikot-ikot kami. Habang nagiikot kami nakasalubong namin si Jeron at Nico.

Jeron: Hi Girls!

WAFS: Sup!

Ara: Where's my baby Thomas?

Jeron: Di namin alam eh.

Nico: Hahahaha! Hay nako Ara, wag ka maniwala dyan.

Ara: Halata naman na hindi siya nagsasabi ng totoo eh. So nasaan nga?

Mika: Ayun oh! *Tinuro si Thomas*

Ara: OMG Baby!!! *Tumakbo kay Thomas at hinug sya*

Thomas: Hi Baby *Hugs back*

Kim: Ehem langgam pleaasseee!

Mika: Tara Kim iwan na natin si Ara.

Thomas: Haha. Bakit kayo andito?

Mika: Bakit masama ba?

Kim: Taray mo talaga! Nilibre ko sila Thomas!

Habang naguusap kami may sumingit at si Ravena yun! Um bakit sya andito? Well di ko pa rin sya pinapansin nakakairita pa rin sya.

"Oh Hi Kiefer!" Sabi ni Kim.

"Sup Kim"

"Tara sama sama na tayo libre ko pa rin!" hay nako galante talaga toh si Kim. Pero WHHHHAAAAATTTTT?!?!? Kasama namin si Kiefer?!?!

=====

Oh nooo magkasama nanaman sila! Maiirita pa rin kaya si Mika? or Magkakabati na sila?

Here's Chapter 3 Guys! Enjoy!

VOTE and COMMENT GUYS!

xx 

UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon