Bảy giờ tối.
Y Lan, trong hình hài một cục len lo lắng, thu mình vào chiếc túi xách, chỉ để hở đôi mắt ra quan sát.
Đoàn xe ngựa của học viện Ivy phái tới là loại xe bốn bánh màu đen, bên trong có giường có thể lật lên thành ghế dựa vào ban ngày, rất tiện lợi và thực dụng.
Hai mươi kỵ sĩ hoàng gia bảo vệ cho ba cỗ xe ngựa.
Các kỵ sĩ khoác giáp vàng, bên hông đeo kiếm đen, cưỡi những con ngựa thuần chủng, trông rất uy nghi và mang lại cảm giác an toàn.
Tuy nhiên, Y Lan vẫn không thấy an tâm.
Nơi này đầy rẫy những thứ đáng sợ như quái vật và xác sống, ai mà biết còn có thứ gì khác kinh khủng hơn chờ họ ở đó? Có khi cả dịch bệnh nữa...
Nhưng giờ nói gì cũng đã muộn. Y Lan chỉ biết cuộn mình trong túi xách, lặng lẽ chào tạm biệt trong lòng.
Nicole và lão Lynn đứng ở cổng, vừa tự hào vừa lo lắng, dõi theo 'Y Lan' bước lên xe.
Đạo sư James, với cái đầu bóng loáng dưới ánh đèn, bật cười đầy tự mãn: "Tiểu Y Lan! Nghỉ ngơi thật tốt, sáng mai khoảng bốn, năm giờ sẽ đến rừng Mộ Mặt Trời, bắt đầu công việc ngay!"
Tiểu công tước Vinal ngồi trong chiếc xe thứ hai, mở cửa sổ và gật đầu chào nàng một cách lịch sự nhưng lạnh lùng.
Ác ma chẳng để ý đến ai, mặt không biểu cảm, bước lên chiếc xe ngựa cuối cùng.
Cửa xe vừa khóa, Y Lan trong hình hài cục len nhảy ra ngoài.
"Nhắc nhở ngươi, nơi này rất nguy hiểm." Nàng nhảy từ bàn sang giường, liên tục nhảy ngang qua lại.
Hắn nhíu mày, không nói gì.
Sau một lúc, Y Lan nhận ra có gì đó bất thường: "Sao thế? Thân thể của ta không thoải mái à?"
Hắn cúi đầu chậm rãi, tập trung nhìn xuống bụng dưới, lông mày cau chặt hơn.
Y Lan trong hình hài cục len bỗng hiểu ra và dựng lông lên.
Tối nay nàng mải thu xếp hành lý nên đã... quên đi vệ sinh.
Y Lan: "...!"
Nhìn ác ma có vẻ bối rối, không biết xử lý thế nào với cảm giác khó chịu này, nàng cảm thấy xấu hổ vô cùng.
"Làm sao vậy?" Hắn lạnh giọng hỏi, "Ngươi có bệnh sao?"
"...Ừm." Y Lan ngập ngừng rồi rầu rĩ nói: "Chịu đựng đi, ngủ một giấc là sẽ ổn thôi."
"Thật không?" Hắn híp mắt nhìn nàng.
Y Lan lại bị chính hình hài của mình thu hút. Khi bị hắn chiếm giữ, ánh mắt mang theo chút u ám, vẻ đẹp trên khuôn mặt nàng trở nên sắc bén nguy hiểm, khiến trái tim nàng đập nhanh.
Quả thật là tự luyến.
Nàng kiên nhẫn lừa hắn: "Phải rồi. Nhân loại thường đi ngủ khi cảm thấy khó chịu, bệnh nhân cũng nằm trên giường đó thôi, đúng không?"
Cuối cùng hắn cũng bị thuyết phục.
Nàng dụ hắn lên giường, còn mình thì lặng lẽ bò ra ngoài cửa sổ, ngồi xổm bên đèn long tinh trên nóc xe, thu cái đuôi lại và ẩn mình dưới ánh đèn, ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám Thần
RomanceMột lần ngoài ý muốn, Ylang đã trao đổi thân thể với Hắc Ám Thần, người được coi là đại diện cho cho bóng tối. Để giải trừ lời nguyền, cô phải cùng tên thần tà ác và kinh khủng này lẻn vào Thần Điện Tối Cao và lấy được "Nước Mắt Sám Hối" của Quang M...